Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng đưa con chung đến ủng hộ con riêng của Vương Phi

Hình ảnh tài tử "Anh hùng xạ điêu" chăm chú xem Đậu Tĩnh Đồng biểu diễn khiến nhiều người cảm phục vì cũng trong ngày, Vương Phi thậm chí còn không có mặt.

Tối 2/10, con gái riêng của Vương Phi trong cuộc hôn nhân đầu - Đậu Tĩnh Đồng - tham gia biểu diễn lần đầu tại Đại lục. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện với tư cách ca sĩ và thu hút sự chú ý của truyền thông.

Lý Á Bằng đưa Lý Yên đến ủng hộ chị.
Lý Á Bằng đưa Lý Yên đến ủng hộ chị.

Chỉ có điều, mẹ cô đã không có mặt như dự đoán của nhiều người. Trong khi đó Lý Á Bằng lại đến từ khá sớm. Anh cùng con gái Lý Yên chọn một chỗ ngồi gần sân khấu và liên tục chụp ảnh biểu diễn của Tĩnh Đồng. Sự chăm chú, quan tâm của Á Bằng khiến nhiều khán giả có mặt còn tưởng rằng anh là cha ruột của cô ca sĩ trẻ.

Một số người cho biết, họ đến đây với hy vọng được gặp Vương Phi, chứng kiến màn song ca trên sân khấu của hai mẹ con. Nhưng không ngờ, giọng ca Đậu đỏ không hề có xuất hiện.

Tài tử đến từ khá sớm và chỉ ra về khi buổi biểu diễn kết thúc.
Tài tử đến từ khá sớm và chỉ ra về khi buổi biểu diễn kết thúc.

 “Nhìn cảnh Lý Á Bằng mỗi lần lên báo là một lần chăm sóc con khiến người khác phải thương xót. Cảnh gà trống nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng. Vương Phi thật đáng trách vì cô luôn mải mê trong chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong” - một cư dân mạng nhận xét.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, đến giờ Lý Á Bằng vẫn đi về một mình. Trong khi đó, vài nguồn tin cho biết Vương Phi và Tạ Đình Phong đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian gần. Cả hai còn bị bắt gặp đến chùa xem ngày đẹp tổ chức.

Nói về khả năng tái hôn của vợ cũ, tài tử Anh hùng xạ điêu cười: "Tôi luôn thành tâm chúc phúc cho cô ấy".

Vương Phi - Tĩnh Đồng - Á Bằng thời còn sống chung.
Vương Phi - Tĩnh Đồng - Á Bằng thời còn sống chung. Tĩnh Đồng rất thân thiết với tài tử họ Lý vì có đến 10 năm thời thơ ấu sống cùng anh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm