Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thi Thi lẻ bóng ở sân bay sau khi bạn trai hoãn cưới

Xuất hiện giản dị tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc, bạn gái của Ngô Kỳ Long bình thản nhắn tin và phớt lờ mọi sự quan tâm của ký giả.

Hôm 15/4, cánh săn ảnh bắt gặp mỹ nhân họ Lưu tại sân bay Bắc Kinh. Cô bịt kín mặt, đội mũ, ăn mặc giản dị và phớt lờ sự đeo bám của ký giả.
Trước đó, khi được hỏi về chuyện cưới xin với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long đã né tránh và chỉ trả lời đơn giản: “Không vội”.
Thậm chí, nam diễn viên đóng vai hoàng đế Ung Chính còn dí dỏm: "Hoàng đế chưa vội sao mọi người lại gấp gáp thế".
Một vài nguồn tin thân thiết với Lưu Thi Thi tiết lộ, nữ diễn viên Bộ bộ kinh tình không hài lòng trước câu trả lời của bạn trai. Mới đây, theo bình chọn trên tờ Nam Đô, người đẹp đã vượt qua nhiều tên tuổi trong Cbiz để giành vị trí thứ hai trong top năm ngôi sao lớn có thu nhập khủng và giữ được hình ảnh đẹp.
Kể từ sau khi công khai hẹn hò với Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi luôn là tâm điểm chú ý của cánh phóng viên và người hâm mộ.
Ngô Kỳ Long lần đầu thừa nhận đã giới thiệu Lưu Thi Thi với gia đình vào dịp Tết Giáp Ngọ trong một sự kiện hồi tháng ba. Nam diễn viên cho hay, trong suốt kỳ nghỉ Valentine vừa qua, cặp đôi đã dành thời gian ở bên nhau. Tài tử thừa nhận việc đã tặng vật đính hôn cho bạn gái nhưng anh phủ nhận chuyện bí mật kết hôn và chia sẻ, chưa vội vàng trong việc lập gia đình.

Tiểu Uyên

Ảnh: Cri

Bạn có thể quan tâm