Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy khen bộ ảnh nội y của Huỳnh Hiểu Minh

Cô diễn viên xinh đẹp khẳng định cơ thể 6 múi quyến rũ của người yêu là "hàng xịn" chứ không phải là sản phẩm của photoshop.

Ngày 15/4, Angelababy đã có một chuyến đi tới Đài Loan vì công việc. Trả lời tờ Liên hợp báo ở Đài Bắc, người đẹp Hong Kong xác nhận chuyện tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời có khá nhiều chia sẻ thẳng thắn về chuyện riêng tư.

Angelababy bày tỏ sự tự hào về người yêu khi ví Huỳnh Hiểu Minh như trang sức mà người phụ nữ nào cũng yêu.

Ngoài ra, khi được hỏi về loạt ảnh quảng cáo nội y mới của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy ngượng ngùng cho biết, cơ thể 6 múi săn chắc, quyến rũ của anh hoàn toàn là sự thật, không phải sản phẩm của photoshop. Người chỉnh sửa chỉ khoác lên cơ thể Huỳnh Hiểu Minh lớp da rám nắng để trông hấp dẫn hơn.

Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh được Angelababy xác nhận là thật 100%.

Nói về kế hoạch lập gia đình, Angelababy cho biết, hiện tại cô không cảm thấy phải vội vàng làm đám cưới nhưng đã muốn có con. Mỹ nhân Hong Kong tin vào tầm nhìn của Huỳnh Hiểu Minh khi bản thân anh cũng chưa từng một lần nói lời cầu hôn cô.

Sau gần 5 năm im lặng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy mới công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 2 vừa qua. Vào thời điểm này, chàng hoàng tử của điện ảnh Hoa ngữ đã 37 tuổi. Anh hơn cô bạn gái 12 tuổi.

Angelababy quyến rũ trên tạp chí Cosmopolitan số mới.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm