Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thi Thi dọn về sống cùng Ngô Kỳ Long

Kể từ ngày công khai quan hệ tình ái, cặp đôi Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi chưa lúc nào thoát khỏi cảnh tượng bị báo giới theo dõi nhất cử nhất động.

Vài ngày trước, Lưu Thi Thi trở về từ chuyến du lịch châu Phi và đã bị cánh phóng viên bắt gặp ngay trước cổng nhà bạn trai Ngô Kỳ Long.

Khoảng 10h tối hôm 9/12, Lưu Thi Thi ngồi ô tô tới trước khu nhà bạn trai cô đang sống. Sau một hồi nhìn ngang ngó dọc, nữ diễn viên mới yên tâm xuống xe và lên lầu.

Các tay săn sảnh đã túc trực ở bên dưới rất lâu, nhưng không hề thấy cô rời khỏi khu nhà. Mãi đến hơn 12h trưa hôm sau, bóng dáng Lưu Thi Thi mới lại xuất hiện ở gara của tòa nhà, cho nên nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi của Bộ bộ kinh tâm hiện đã dọn về sống chung một nhà.

Lưu Thi Thi bị nghi ngờ đã dọn về sống chung với Ngô Kỳ Long.

Sau khi rời khỏi nhà Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cùng trợ lý đến một phòng khám đông y nổi tiếng tại Bắc Kinh. Được biết, tại khu nhà này có một vị bác sĩ phụ khoa cực kỳ nổi tiếng, nên giới báo chí cho rằng, Lưu Thi Thi rất có thể đến khám phụ khoa.

Tuy nhiên, theo lời giải thích từ phía công ty quản lý của Lưu Thi Thi, nữ diễn viên chỉ đơn giản bị ho và đau họng, không nghiêm trọng như các nhà báo đã phóng đại lên.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn là tâm điểm của ống kính phóng viên.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm