Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy trổ tài mặc bỉm cho em bé

Tham gia chương trình "Super Star", ông xã của Dương Mịch đã có những trải nghiệm đầu tiên trong vai trò một người bố.

Mới đây, nam diễn viên Lưu Khải Uy tham gia vào chương trình giải trí Super Star. Không chỉ giao lưu và chia sẻ với khán giả về cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn, cảm xúc khi lần đầu tiên được làm bố, Khải Uy còn được tham gia một khóa hướng dẫn chăm trẻ "cấp tốc".
Nam tài tử đã học từ cách bế con, đeo bỉm cho tới tắm cho em bé.
Trước đó, Lưu Khải Uy từng chia sẻ, lần đầu lên chức bố, anh khá hồi hộp về việc chăm sóc vợ con. Dù công việc bận rộn đến mấy, nam diễn viên vẫn tranh thủ đọc những cuốn sách tư vấn nuôi dưỡng trẻ sơ sinh và tham khảo phương pháp chăm sóc con khoa học nhất.
Khải Uy chia sẻ: “Tôi ngày càng có động lực hơn trong cuộc sống, giống như được tiếp thêm một nguồn năng lượng đặc biệt vậy. Hiện giờ, công việc quan trọng nhất của tôi là đọc sách, hy vọng có thể tích lũy nhiều kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Tôi cũng hay học hỏi kinh nghiệm từ những người bạn đã làm bố”.
Không chỉ gây bất ngờ khi khá thành thạo trong việc bế, tắm và thay bỉm cho em bé, trước đó, Khải Uy còn khiến các fan ngưỡng mộ và ghen tị với Dương Mịch khi trổ tài nấu nướng trong một chương trình truyền hình.
Không thể thường xuyên có mặt bên cạnh Dương Mịch, song Lưu Khải Uy luôn liên lạc với bà xã qua điện thoại và nhắc nhở cô giữ gìn sức khỏe trong quá trình quay phim. Cứ có thời gian rảnh, anh lại tới tận phim trường để chăm lo cho bà xã. Nam diễn viên Cạm bẫy tình thù hiện là người chồng, người cha lý tưởng của Cbiz.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm