Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà bầu Dương Mịch nổi đóa với cánh săn ảnh

Từ lúc mang thai, tính tình của ngôi sao phim "Cung tỏa tâm ngọc" trở nên thất thường, có những hành động không hay làm ảnh hưởng xấu hình ảnh.

Ngày 14/2, Dương Mịch có mặt tại Thượng Hải để quay phần 3 của bộ phim Tiểu thời đại. Hoàn thành cảnh diễn trong ngày, chuẩn bị lên xe ra về, trông thấy cánh săn ảnh đang hướng ống kính về phía mình, Dương Mịch nổi giận đùng đùng, chỉ tay về phía ký giả tỏ vẻ bực tức vì bị chụp lén.

Hành động này nhanh chóng xuất hiện trên mạng, trở thành đề tài cho các anti-fan chỉ trích với nhiều lời lẽ không tốt. Trong khi đó, nhiều fan lên tiếng bênh vực thần tượng, cho rằng Dương Mịch đang mang thai những tháng đầu tiên nên tính khí có thay đổi chút ít, song việc cánh ký giả theo đuôi chụp lén là việc làm không thể chấp nhận.

Hành động chỉ tay về phía cánh săn ảnh của Dương Mịch bị khán giả nhận xét là "vô học".

Trước đó, chuyện Dương Mịch có bầu được chính hôn phu của cô xác nhận. Ngày 19/1, nam diễn viên điển trai người Hong Kong Lưu Khải Uy chính thức chia sẻ niềm hạnh phúc với fan. Dù tin đồn đã xuất hiện từ tháng 11 và thường xuyên bị hỏi về chuyện bầu bí, nhưng vì muốn đảm bảo đứa bé được khỏe mạnh nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định chỉ công bố khi thai được 3 tháng tuổi theo đúng truyền thống của người Trung Quốc. Dự kiến, đứa bé sẽ chào đời vào tháng 7.

Cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới lãng mạn và ấm cúng tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 8/1 sau đúng 2 năm công khai tình cảm. Có cả tài lẫn sắc, Dương Mịch và Lưu Khải Uy là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hoa ngữ vào thời điểm này.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm