Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy phủ nhận ghen tuông khi Dương Mịch bị sàm sỡ

Tài tử nổi tiếng phải đưa ra phản hồi sau khi vài nguồn tin khẳng định anh giận dữ khi nhìn ảnh trên trường quay của vợ.

Theo QQ, sự việc xảy ra vào tối 19/7, khi quay Phong nhiên tinh động, tài tử Lý Dịch Phong không hiểu vô tình hay cố ý đặt tay lên vùng ngực của Dương Mịch. Đáng nói, nữ diễn viên sinh năm 1986 tỏ ra bình thản, vui vẻ thực hiện nốt cảnh hôn.

Cảnh sàm sỡ của Lý Dịch Phong với Dương Mịch.
Cảnh sàm sỡ của Lý Dịch Phong với Dương Mịch.

Sau khi hình ảnh bị phát tán, cư dân mạng đã tranh luận sôi nổi. QQ tiết lộ, việc này khi đến tai Lưu Khải Uy, anh đã giận dữ với cả vợ và Lý Dịch Phong.

"Anh ấy hiểu cái khó của nghề diễn. Nhưng việc vợ bị sàm sỡ mà không biểu lộ sự tức giận khiến anh phật ý. Trước đó, anh cũng từng nghe tin đồn thân thiết trên trường quay của Mịch - Phong. Sự việc mới càng như đổ dầu vào lửa" - nguồn tin trên QQ nói.

Trong sự kiện ngày 20/7, Dương Mịch phủ nhận chuyện chồng ghen tuông.
Trong sự kiện ngày 20/7, Dương Mịch phủ nhận chuyện chồng ghen tuông.

Trước câu hỏi này, đại diện Khải Uy lên tiếng phủ nhận. "Hai người họ (Dương Mịch và Lý Dịch Phong) chỉ diễn bình thường. Lưu Khải Uy cũng là diễn viên chuyên nghiệp, những cảnh quay như thế này, anh ấy rất thông cảm. Thêm nữa, Lưu đang quay phim mới, không có thời gian đọc báo chứ đừng nói là ghen tuông".

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 20/7 tại Thượng Hải (Trung Quốc), Dương Mịch phủ nhận thông tin bị sàm sỡ: "Chỉ là vô tình, mọi người không nên phóng đại mọi chuyện". Cô cũng phản bác tin đồn Lưu Khải Uy đố kỵ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm