Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh 'dìm hàng' loạt người đẹp

Từ bạn gái Angelababy, Triệu Vy, Lý Băng Băng đến mỹ nhân xứ Hàn - Song Hye Kyo... đều trở nên xấu xí trên weibo của "hoàng tử Hoa ngữ".

Ngày 18/7, Huỳnh Hiểu Minh đăng lên weibo loạt ảnh chụp cùng các mỹ nhân của làng giải trí châu Á kèm bình luận: "Họ nói tôi không ăn ảnh, tôi chỉ cười lớn vì biết nhiều khác còn không ăn ảnh bằng tôi".
Anh biến tất cả những người chụp ảnh cùng mình thành "ma" chỉ với một chút thủ thuật chỉnh sửa đôi mắt. Người tình Angelababy - nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp của Hong Kong - bị Huỳnh Hiểu Minh "dìm" nhiều nhất với 2 tấm ảnh xấu xí.
Triệu Vy - tình yêu đơn phương một thời - Huỳnh Hiểu Minh cũng "không tha". Tháng 7 này, bộ phim đóng chung đầu tiên của cặp đôi mang tên Hollywood Adventures vừa ra mắt.
"Ngọc nữ" Dương Mịch cũng trở nên khó mê trong ảnh của Huỳnh Hiểu Minh. Dương Mịch có 3 lần hợp tác cùng Huỳnh Hiểu Minh, lần gần đây nhất chính là Bên nhau trọn đời bản điện ảnh, ra mắt ngày 26/4.
Ngay cả chú cún cưng cũng là "nạn nhân" của nam diễn viên.
Lý Băng Băng và Hoàng Bột phải nhường phần nổi bật cho Huỳnh Hiểu Minh.
Song Hye Kyo không thể xấu hơn bên nam diễn viên Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm. Người đẹp Hàn Quốc đóng chung với Huỳnh Hiểu Minh trong Thái Bình Luân - bộ phim được coi là Titanic của châu Á. 

H.G

Bạn có thể quan tâm