Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy mua nhà để Dương Mịch dưỡng thai

Cặp đôi vàng của truyền hình Trung Quốc hiện đang bận rộn tìm mua biệt thự, chuẩn bị cho cuộc sống của gia đình ba người.

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Trung Quốc, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã rục rịch trở về Hong Kong để chuẩn bị cho hôn lễ tổ chức vào ngày 8/1. Một số nguồn tin cho hay, Dương Mịch hiện đang mang bầu 3 tháng nên Lưu Khải Uy đưa cô về Hong Kong dưỡng thai. Hai người dự định sẽ định cư tại Hong Kong nên đang tất bật tìm mua nhà mới.

Mặc dù sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa ở thị trường đại lục, nhưng vì tương lai của đứa con, vợ chồng Lưu Khải Uy chấp nhận chạy qua chạy lại giữa Hong Kong và Trung Quốc. Dương Mịch đã mời thầy phong thủy về giúp vợ chồng cô chọn ngôi biệt thự lý tưởng tại khu Bán Sơn đắt đỏ nhất của Hong Kong. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chưa tìm được căn nào ưng ý.

Lưu Khải Uy đưa vợ sắp cưới về Hong Kong dưỡng thai  .

Bố chồng của Dương Mịch - nam diễn viên gạo cội Lưu Đan hôm qua tiếp nhận cuộc phỏng vấn ngắn qua điện thoại của báo chí. Ông phấn khởi cho biết, gia đình ông từ lâu đã có ý định mua nhà cho con trai và con dâu và hiện giờ vẫn đang lựa chọn căn nhà thích hợp nhất. Khi được hỏi có phải con dâu Dương Mịch đang mang bầu, Lưu Đan úp mở nói: “Anh đoán thử xem!”.

Dương Mịch được cho là đang mang bầu 3 tháng
Lưu Khải Uy và gia đình toàn tâm toàn ý chăm lo cho Dương Mịch và đứa con.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm