Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch - Khải Uy sẽ kết hôn vào tháng 1

Nàng Tiểu Hoa đán vừa công khai thừa nhận chuyện kết hôn trên trang cá nhân.

Người đẹp nổi tiếng khoe hình ảnh đôi bàn tay với chiếc nhẫn sáng lấp lánh cùng với dòng chữ: "Mọi việc đã đến nước này rồi. Mọi người cùng chúc phúc cho chúng tôi nhé!".

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, không ít bạn bè và các fan của cặp đôi nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng tới Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Sau dòng thông tin của Dương Mịch không lâu, Lưu Khải Uy cũng chính thức thừa nhận tin vui này. "Sống bên nhau trọn đời cho đến khi đầu bạc răng long. Giờ mới có thể trải nghiệm được câu nói đặc biệt này. Anh chỉ muốn nói rằng giờ chúng ta đã đi chung một con đường. Nếu em thấy mệt mỏi hãy dựa vào vai anh, anh sẽ dìu em đi thật chậm cho tới hết con đường", Lưu Khải Uy chia sẻ.

Lưu Khải Uy cũng tiết lộ, ngày 8/1/2014 là ngày anh và Dương Mịch sẽ chính thức bước vào lễ đường thành hôn. Kết hôn không ít lần trên phim nhưng lần này mới là đám cưới thực sự của cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai hẹn hò từ năm 2012. Cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người thân. Đặc biệt, nữ diễn viên rất được lòng nhà chồng Lưu Khải Uy. Cô đang là một trong Tứ tiểu Hoa đán nổi tiếng Trung Quốc.

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm