Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy bác tin mâu thuẫn với Dương Mịch

Lưu Khải Uy cho biết anh không xảy ra xung đột với Dương Mịch về chuyện con cái. Mong muốn lớn nhất của sao nam là nhìn thấy Tiểu Gạo Nếp sống vui vẻ, hạnh phúc.

Ngày 7/10, 163 đưa tin Lưu Khải Uy lên tiếng bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với vợ cũ - Dương Mịch về quan điểm nuôi dạy con gái Tiểu Gạo Nếp.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền tin tức cặp sao xảy ra xung đột, bất đồng ý kiến khi một show thực tế có nội dung về gia đình gửi lời mời Lưu Khải Uy và bé Tiểu Gạo Nếp tham gia.

Luu Khai Uy anh 1

Lưu Khải Uy và Dương Mịch vướng tin bất hòa vì con cái.

Nam diễn viên Hong Kong rất hứng thú với lời mời của nhà sản xuất và cho rằng show thực tế là cơ hội để con gái sớm tiếp xúc với thế giới bên ngoài, hiểu được công việc của cha mẹ mình.

Về phía Dương Mịch, khi nghe được thông tin, cô phản đối gay gắt. Sao nữ 34 tuổi muốn con gái có cuộc sống riêng tư, tránh xa thị phi và sự soi mói của truyền thông lẫn công chúng. Vì việc này, cả hai đã trở mặt với nhau.

Trước ồn ào, Lưu Khải Uy cho biết anh chưa từng có ý định dẫn con gái tham gia show thực tế dành cho gia đình.

Luu Khai Uy anh 2

Lưu Khải Uy gặp khó khăn trong sự nghiệp, không nhận được phim mới để đóng sau ngày trở lại thị trường Đại lục.

"Từ đầu đến cuối tôi chưa từng xác nhận mình sẽ cùng Tiểu Gạo Nếp xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Giữa tôi và cô ấy (Dương Mịch) cũng không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Tôi chỉ muốn con gái luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống", tài tử 46 tuổi chia sẻ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay từ cuối năm 2018 sau 5 năm kết hôn. Nam diễn viên nhận trách nhiệm nuôi con vì từ khi mới sinh bé Tiểu Gạo Nếp đã sống ở Hong Kong. Con gái cặp nghệ sĩ do ông bà nội chăm sóc.

Trả lời truyền thông Hong Kong gần đây, ông nội Lưu Đan cho biết cô bé được dạy tính cách sống độc lập từ khi còn nhỏ, thích ca hát và học vẽ.

Đầu tháng 9, Lưu Khải Uy trở lại Đại lục hoạt động nghệ thuật. Do chưa nhận được kịch bản phim mới, anh phải chuyển sang đóng kịch và đối mặt với lời mỉa mai đã hết thời. Một số nguồn tin tiết lộ vì quá chật vật, nam nghệ sĩ còn phải nhờ vợ cũ giúp đỡ, nhưng bị từ chối.

Lưu Khải Uy không có phim mới

Theo tiết lộ, Lưu Khải Uy đã bí mật liên lạc với vợ cũ do không có phim đóng. Thời gian qua, anh phải chuyển sang đóng kịch.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm