Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang diện đầm lệch vai gợi cảm trên ghế nóng

Với kiến thức âm nhạc và khả năng truyền đạt tốt, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn nhận được nhiều lời mời làm giám khảo trong các chương trình ca nhạc

Mới đây, Lưu Hương Giang tiếp tục được mời ngồi ghế nóng để chọn ra những thí sinh có tiềm năng về âm nhạc. Xuất hiện với chiếc váy bó sát khoe số đo ba vòng, Lưu Hương Giang khiến không ít người phải ghen tỵ vì vóc dáng đồng hồ cát.
Trong vai trò giám khảo, Lưu Hương Giang luôn biết cách thuyết phục và đánh giá thí sinh. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng rất thẳng thắn khi chia sẻ những điểm yếu để các thí sinh khắc phục và tiến bộ từng ngày. Theo Lưu Hương Giang, có thể mọi người nghĩ mình hơi ác nhưng để các thí sinh tiến bộ, cô sẵn sàng chỉ ra những khuyết điểm.
Trong vai trò giám khảo của chương trình, bà mẹ một con còn đồng hành với hai nhân vật khác là Noo Phước Thịnh và Hoàng Bách. Là bạn đã lâu nên giữa Lưu Hương Giang và Hoàng Bách rất vui vẻ khi cùng ngồi ghế nóng.
Sau khi sinh con, nữ ca sĩ lột xác từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc. Không ít người đã đặt nghi vấn về việc Lưu Hương Giang thẩm mỹ nhưng cô đều im lặng và xem như đó là một lời khen khi mình đẹp hơn.
Cô quan niệm "người đẹp vì lụa" nên kể từ khi sinh con, nữ ca sĩ đã cùng ê-kíp tìm tòi các phong cách từ ăn mặc đến trang điểm để phù hợp hơn với bản thân. Theo như Hương Giang, phụ nữ ngày nay phải luôn biết cách làm mới bản thân để không chỉ chồng mà cá nhân mình cũng không buồn khi nhìn vào gương.
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang ở TP.HCM vì bận với lịch ghi hình dày đặc của The Voice Kids. Sau khi đưa Quang Anh giành chiến thắng thuyết phục, cặp đôi tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở mùa thứ 2.

T.N

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm