Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hạo Tồn bị chế giễu là 'người đẹp não ngắn'

Thái độ cư xử, kỹ năng trả lời phỏng vấn của Lưu Hạo Tồn lại bị chỉ trích. Đã nhiều lần bị nhắc nhở nhưng cô vẫn chưa khắc phục nhược điểm.

Lưu Hạo Tồn là nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu o bế. Ảnh: Sohu.

Ngày 1/4, QQ đưa tin Lưu Hạo Tồn tham dự sự kiện họp báo phim điện ảnh Long mã tinh thần cùng Thành Long và Quách Kỳ Lân. Trong buổi quảng bá, nữ diễn viên trẻ bị chê ứng xử thiếu tinh tế, kém duyên.

Cụ thể, Lưu Hạo Tồn đã không đứng dậy chào hỏi cánh báo giới. Cô ngồi im tại chỗ giới thiệu tên tuổi. Trái với người đẹp sinh năm 2000, đạo diễn Dương Tử, Thành Long và các diễn viên còn lại thuộc đoàn Long mã tinh thần, đều đứng dậy tương tác với truyền thông khi đến lượt mình. Điều này khiến Lưu Hạo Tồn bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao, không lịch sự.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ còn gây ngán ngẩm khi trả lời phỏng vấn ấp úng về tác phẩm cô đóng chính. Ở một câu hỏi bình thường liên quan đến cảm nhận về bộ phim, nữ diễn viên trẻ quay sang cảm ơn đạo diễn, Thành Long và bật khóc trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp lẫn truyền thông.

Luu Hao Ton anh 1

Lưu Hạo Tồn tiếp tục bị chê ứng xử kém. Ảnh: Sina.

Theo QQ, cách hành xử khó hiểu và màn phát biểu lạc đề của Lưu Hạo Tồn khiến Thành Long, Quách Kỳ Luân không giấu được biểu cảm hoang mang.

Trên mạng xã hội, khán giả chế giễu Lưu Hạo Tồn là "người đẹp não ngắn". Tháng 2 vừa qua, cô bị đài trung ương CCTV phê phán là nghệ sĩ "mù chữ trong tuyệt vọng". Trước truyền thông, Lưu Hạo Tồn thường xuyên lộ rõ nhược điểm ứng xử kém. Cô luôn trong tình trạng lơ mơ, không thể trình bày mạch lạc quan điểm của mình.

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện Múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ hai, Hạo Tồn được Trương Nghệ Mưu ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của ông. Từ đây, Lưu Hạo Tồn mang danh "Mưu nữ lang", được vị đạo diễn lớn hết mực nâng đỡ.

Thành công đến nhanh với Lưu Hạo Tồn khiến công chúng đặt dấu hỏi. Họ cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên không nổi bật, tài năng chưa được kiểm chứng, cô chưa có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn nhưng luôn được ưu ái quá mức.

Thời gian qua, cô vướng nhiều scandal gây ảnh hưởng đến hình tượng. Cha mẹ nữ diễn viên bị cho là dính án kiện vào năm 2014 vì gây tai nạn, làm một học sinh nhỏ tuổi bị liệt vĩnh viễn. Lưu Hạo Tồn khi đó không đứng ra giải thích, làm thiện cảm của khán giả với cô giảm sút.

Tết Nguyên đán năm 2022, tại chương trình giao lưu với người khuyết tật, nữ nghệ sĩ có phát ngôn gây tranh cãi và hứng chỉ trích từ khán giả. Trước đó, cô còn vướng nghi vấn khai gian tuổi, có thái độ ngôi sao, thăng tiến thuận lợi nhờ được đại gia chống lưng và đạo văn.

Sina bình luận Lưu Hạo Tồn đang trở thành "Mưu nữ lang bị ghét nhất", "Mưu nữ lang có danh tiếng kém nhất" từ trước tới nay.

Sách về sao Trung Quốc:

Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già là tự truyện được Thành Long xuất bản vào năm 2015, nhân dịp sinh nhật 61 tuổi. Cuốn sách do bạn thân của sao võ thuật là nhà văn Chu Mặc chấp bút. Nội dung kể lại quãng thời gian thăng trầm và những bóng hồng từng đi qua đời của ông hoàng điện ảnh châu Á.

Mối tình đồng giới và những lần Trương Quốc Vinh phá vỡ định kiến

Trương Quốc Vinh là biểu tượng văn hóa Hong Kong. 20 năm sau ngày nam nghệ sĩ qua đời, khán giả vẫn không thôi xúc động vì anh.

Lương Lạc Thi vướng tin bí mật tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt

Tin tức Lương Lạc Thi đăng ký kết hôn với Vương Kiệt ở Canada lan truyền trên mạng xã hội Hong Kong. Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Vương Bảo Cường gắn bó với người mẫu Phùng Thanh sau cú sốc hôn nhân

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Mã Dung, Vương Bảo Cường hẹn hò Phùng Thanh. Anh chưa muốn tái hôn vì ám ảnh với việc vợ cũ ngoại tình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm