Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu giữ nét thanh xuân nhờ công nghệ Fotona 4D

Công nghệ laser Fotona 4D giúp chị em cải thiện tình trạng lão hóa trên da mà không cần thực hiện các biện pháp dao kéo.

Càng lớn tuổi, khả năng tạo collagen và elastin của cơ thể càng giảm, dẫn đến da mất độ đàn hồi. Khi các mô liên kết yếu dần, trên bề mặt da sẽ hình thành những nếp nhăn, da giảm độ săn chắc và bắt đầu lão hóa.

Quá trình lão hóa da diễn ra ngày càng sớm, nhất là ở chị em phụ nữ. Bắt đầu từ tuổi 25, một số biểu hiện lão hóa đã bắt đầu xuất hiện như nếp nhăn, vết chân chim, quầng thâm quanh mắt... Những điều này khiến phái đẹp trở nên lo lắng và tự ti. Vì vậy, nhiều chị em không ngừng tìm kiếm giải pháp làm đẹp, chăm sóc da mới để níu giữ tuổi xuân.

cham soc da,  cai thien lao hoa anh 1

Nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi… là những dấu hiệu của lão hóa.

Xu hướng làm đẹp bằng hình thức can thiệp thẩm mỹ không phẫu thuật hiện được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Đa số công nghệ nâng cơ, làm mờ nếp nhăn đều là phương pháp không cần can thiệp dao kéo, đơn cử là công nghệ Fotona 4D.

cham soc da,  cai thien lao hoa anh 2

Công nghệ Fotona 4D hoạt động theo 4 chế độ, tác động sâu vào da.

Công nghệ Fotona 4D hiện có trên máy SP Dynamis. Đây là một chuỗi phương pháp điều trị bằng laser, không phẫu thuật. Fotona 4D kích thích sự hình thành của các sợi collagen mới chắc khỏe và duy trì lâu dài. Công nghệ này đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trên thiết bị SP Dynamis.

Fotona 4D sử dụng hai bước sóng laser là Er:YAG và Nd:YAG, với 4 chế độ tác động: Smooth Lifting, Frace3, Piano, SupEr Artificial… Bốn chế độ này phối hợp với nhau, tạo điều kiện để collagen trên da được tái tạo. Nhờ đó, nếp nhăn được cải thiện, làn da trở nên mịn màng hơn.

cham soc da,  cai thien lao hoa anh 3

Hình ảnh trước và sau điều trị rãnh má mũi với công nghệ Fotona 4D. (Nguồn: Website Fotona)

Với ưu điểm không cần phẫu thuật và không đau, công nghệ Fotona 4D trên máy SP Dynamis được nhiều chị em tin dùng để lưu giữ nét thanh xuân. Ngoài ra, công nghệ này còn được chị em đánh giá tích cực nhờ dễ thực hiện và không tốn nhiều thời gian sử dụng.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Can

Địa chỉ: 781/C1-C2 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0981799599

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm