Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lưu Đức Hoa không đáng để phí hoài tuổi xuân'

Từng bán nhà, bán đất để được gặp thiên vương Hong Kong, fan cuồng nổi tiếng Dương Lệ Quyên cũng có ngày tỉnh ngộ.

Mới đây, tham gia chương trình Đông Phương trực bá thất của kênh Dragon TV, Dương Lệ Quyên - cô gái nổi tiếng với tình yêu Lưu Đức Hoa điên cuồng, đến mức bán nhà, bán cửa, mất đi người cha - đã có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian gây ồn ào.

Dương Lệ Quyên trong chương trình Đông Phương trực bá thất.

Từ năm 2007, sau cái chết của cha, Lệ Quyên đã từ chối tất cả các cuộc tiếp xúc với báo giới, trở về quê nhà Lan Châu, bắt đầu lại cuộc sống bằng công việc làm tình nguyện tại một tổ chức từ thiện.

7 năm sau bi kịch, Dương Lệ Quyên nhớ lại: "Tôi từng nghĩ tận dụng sức mạnh của truyền thông sẽ đạt được ước mơ gặp thần tượng. Trên thực tế, truyền thông cũng đã hứa sẽ giúp tôi gặp được Lưu Đức Hoa. Nhưng sau đó, họ sắp xếp một người đóng giả Lưu Đức Hoa và đến nhà tôi. Gia đình tôi đã rất tức giận. Họ không có sự tôn trọng với chúng tôi".

Cái chết của cha đã thức tỉnh Dương Lệ Quyên. Cô nhận ra mình đã đánh mất người quan trọng và thân thiết nhất trong đời. Lệ Quyên cho biết, 7 năm qua, cô đã dần bước qua nỗi đau để trường thành. Sau khi về quê, cô đã tự tay đốt hết sách báo, hình ảnh liên quan đến thiên vương họ Lưu.

Trong chương trình, Dương Lệ Quyên cũng khuyên những cô gái khác không nên lặp lại sai lầm của cô bởi "Lưu Đức Hoa không đáng để bạn phí hoài tuổi xuân".

Những cột mốc trong câu chuyện của fan cuồng Dương Lệ Quyên

1997: Dương Lệ Quyên - 20 tuổi - tham gia một show diễn của Lưu Đức Hoa nhưng thất bại trong nỗ lực gặp mặt thần tượng.

2003: Để thỏa nguyện ước mơ gặp thần tượng, Dương Lệ Quyên thúc giục cha mẹ bán nhà. Muốn con hoàn thành giấc mơ, cha mẹ Lệ Quyên đồng ý hỗ trợ con.

2004: Biết Lưu Đức Hoa quay Thiên hạ vô tặc tại Cam Túc, Dương Lệ Quyên hàng ngày đứng trên mái tầng 8 của một ngôi nhà để nhìn anh.

2005: Dương Lệ Quyên và cha tới Hong Kong, tìm đến nơi Lưu Đức Hoa ở nhưng vẫn không thể gặp anh.

Tháng 3/2006: Để giúp con gái có tiền tiếp tục theo đuổi thần tượng, cha Dương Lệ Quyên bán thận.

Ngày 25/3/2007: Cuối cùng Dương Lệ Quyên cũng được gặp Lưu Đức Hoa, chụp ảnh cùng thần tượng trong một sự kiện. Tuy nhiên, cô chưa thỏa mãn, muốn tiếp tục được nói chuyện riêng với ngôi sao Hong Kong.

Ngày 26/3/2007: Cha Dương Lệ Quyên nhảy sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh với nội dung: "Lưu Đức Hoa, anh nghĩ anh là ai, tôi lấy mạng sống hy sinh vì con gái mình, tôi chết rồi anh phải đến gặp con tôi, phải ký tặng cho nó”.

Ngày 27/3/2007: Lưu Đức Hoa từ chối gặp Dương Lệ Quyên. Sau cái chết của cha, cô gái 30 tuổi bắt đầu hối hận về hành động của mình.

Ngày 28/3/2007: Dương Lệ Quyên theo mẹ trở về quê nhà Lan Châu.

H.G

Bạn có thể quan tâm