Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi vui vẻ ở sân bay sau tin rạn nứt tình yêu

Khi có mặt cùng mẹ - bà Lưu Hiểu Lợi, nữ diễn viên sinh năm 1987 không có dấu hiệu buồn bã vì thất tình.

Theo tờ Nam Đô, ngay khi đáp xuống sân bay, hai mẹ con Lưu Diệc Phi cười nói rất vui vẻ, chào hỏi ký giả. "Sự sành điệu, gương mặt đẹp khiến bà Lưu Hiểu Lợi cùng con gái tỏa sáng tại sân bay Phố Đông, Thượng Hải" -  tờ báo này bình luận. 

Nữ diễn viên nổi tiếng không có biểu hiện buồn rầu sau tin đồn rạn nứt tình cảm.

Mẹ con Lưu Diệc Phi nổi bật ở sân bay.
Mẹ con Lưu Diệc Phi nổi bật ở sân bay.

Trước đó, hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho hay, trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun chuẩn bị mọi thứ rất chu đáo. Anh thậm chí còn ngỏ lời cầu hôn bằng nhẫn kim cương đắt tiền.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp từ chối nhận. Sự việc khiến bạn bè có mặt trong buổi tiệc ngại ngùng. 

Trang Phượng Hoàng còn cho biết thông tin này được cung cấp bởi một trong số những người bạn thân của "thần tiên tỷ tỷ".

Khi tin tức bị phát tán, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi cùng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, từ đó đến giờ, cả hai không xuất hiện bên nhau. Thậm chí, trong sự kiện mới đây, tài tử Hàn Quốc vui vẻ chụp ảnh cùng các vị khách nữ. Những hình ảnh thân mật của Seung Hun khiến truyền thông Trung Quốc bình luận: “Phải chăng anh muốn làm Lưu Diệc Phi ghen tuông?”.

Song Seung Hun vui vẻ cùng vị khách nữ trước ống kính.
Song Seung Hun vui vẻ cùng vị khách nữ trước ống kính.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi mới chỉ 28 tuổi trong khi Song Seung Hun đã ở ngưỡng U40. Khoảng cách tuổi tác giữa họ là rào cản lớn về vấn đề cưới xin.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tài tử Trái tim mùa thu tiết lộ muốn làm chú rể. Nhưng với Lưu Diệc Phi, cưới sớm là điều khó xảy ra vì cho đến bây giờ, cô luôn khẳng định muốn tập trung sự nghiệp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm