Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi một mình bay đến Hàn Quốc gặp Song Seung Hun

Những hình ảnh Lưu Diệc Phi tại sân bay quốc tế Incheon hôm sinh nhật Song Seung Hun mới được báo chí Trung Quốc đăng tải.

Hôm 5/10, phía công ty quản lý Song Seung Hun xác nhận tin tức Lưu Diệc Phi bay đến Hàn Quốc mừng sinh nhật bạn trai. Tuy nhiên vì tin tức không có dẫn chứng cụ thể nên dư luận nửa tin nửa ngờ.

Sáng 8/10, trang Sina đăng tải hình ảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện một mình tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Theo trang này, đây là hình ảnh chụp vào ngày 5/10, đúng hôm sinh nhật Song Seung Hun.

Luu Diec Phi hen ho Song Seung Hun anh 1
Lưu Diệc Phi bay tới Hàn Quốc mừng sinh nhật bạn trai. Ảnh: Sina.

“Cô ấy đi một mình, trang phục đơn giản và tươi tắn mỉm cười khi nhìn thấy người quen ra đón”, trang này miêu tả. Tối 5/10, Lưu Diệc Phi dành trọn thời gian bên người yêu và những người bạn thân trong nghề của anh như diễn viên So Ji Sub, vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung, danh hài kiêm MC Shin Dong Yup.

“Tình cảm hai người rất tốt đẹp”, đại diện Lưu Diệc Phi nói.

Hồi tháng 8, đúng dịp sinh nhật bạn gái, Song Seung Hun cũng đáp chuyến bay đến Thượng Hải (Trung Quốc) và tổ chức tiệc mừng trên du thuyền.

Luu Diec Phi hen ho Song Seung Hun anh 2
Cô vội vàng đến Hàn Quốc và sau đó trở về Trung Quốc vì vướng lịch làm việc. Ảnh: Sina.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015.

Thời gian đầu, tài tử thường xuyên ở lại nhà bạn gái khi đến Trung Quốc hoặc đến khách sạn thăm cô trong thời gian cô kín lịch ở phim trường.

Đổi lại, Lưu Diệc Phi cũng nhiều lần bí mật đến Hàn Quốc thăm người yêu. Nhưng vài tháng gần đây, cặp đôi không xuất hiện chung, ít tương tác trên trang cá nhân. Những hành động khiến dư luận nghi ngờ họ rạn nứt tình cảm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm