Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Vương Lực Hoành đã sinh con gái thứ 2

Chiều 7/10, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Vương Lực Hoành thông báo tin mừng trên trang cá nhân.

Thông tin Lý Tịnh Lôi mang bầu lần hai được đăng tải sau khi cô bị bắt gặp đến khám ở bệnh viện phụ sản hôm 16/2. Chiều 7/10, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Vương Lực Hoành thông báo vợ anh sinh con khỏe mạnh.

Cùng với đó, Lực Hoành chia sẻ hình ảnh vào thăm vợ tại viện và nắm tay con gái nhỏ. Anh và Lý Tịnh Lôi quyết định đặt tên con là Vương Gia Na.

Vo Vuong  Luc Hoanh sinh con gai thu 2 anh 1
Hình ảnh  Vương Lực Hoành bên vợ và con gái vừa chào đời.  Ảnh: Sina.

"Con gái yêu quý Vương Gia Na, mừng con đã đến với bố mẹ. Nhờ có con, cha mẹ lần thứ hai hiểu được hạnh phúc lớn lao là như thế nào", anh viết. 
Đây là tin mừng thứ hai Vương Lực Hoành công bố với người hâm mộ trong vài ngày qua.

Tuần trước, anh vừa tốt nghiệp học vị tiến sĩ về âm nhạc. Truyền thông Trung Quốc gọi đây là "song hỷ lâm môn". Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến anh trên mạng xã hội.

Vo Vuong  Luc Hoanh sinh con gai thu 2 anh 2
Vợ chồng Vương Lực Hoành. Ảnh: QQ.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Tháng 7/2014, họ chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Vương Gia Lệ. 

Chuyện tình của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi từng hứng chịu khá nhiều lời đồn thổi. Một trong số đó là việc "ăn cơm trước kẻng" đến mức phải cưới chạy vì có bầu.

Trước đó, tháng 2/2013, Lý Tịnh Lôi từng đính hôn với một người đàn ông. Họ hủy hôn không rõ lý do. 9 tháng sau, Lý Tịnh Lôi trở thành bà xã của một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Đài Loan.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm