Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu dấu thanh xuân với hành trình khám phá Nam Phi mùa phượng tím

Rời xa những bộn bề của công việc để tìm về với mùa phượng tím Jacaranda thơ mộng ở Nam Phi, bạn sẽ cảm thấy những năm tháng thanh xuân như sống dậy, mới mẻ và đầy sức sống.

Tháng 9 này, nếu chọn du lịch đến lục địa đen Nam Phi, bạn sẽ được khám phá mùa xuân của phượng tím. Nhưng sẽ thật khó khăn nếu chọn du lịch Nam Phi tự túc bởi hành trình khám phá vùng đất này khá dài ngày, điểm đến lạ lẫm và có thể phát sinh nhiều chi phí. Với mức giá chỉ 49,9 triệu từ Vietrantour, bạn sẽ có ngay một chuyến đi không cần lo nghĩ điều gì, thoải mái khám phá nhiều điểm đến đẹp - độc - lạ.

“Thành phố vàng” Johannesburg

Được mệnh danh là thành phố vàng, Johannesburg từ lâu đã níu chân du khách phương xa bởi những tòa cao ốc hiện đại và những biệt thự cổ tuyệt đẹp. Trải nghiệm khó quên nhất tại Johannesburg là cùng những người bạn chụp ảnh bên những tòa nhà tuyệt đẹp của như Union Building (tòa nhà liên minh) hay City Hall (tòa thị chính).

Thành phố này cũng sở hữu nhiều những điểm đến in đậm văn hóa và dấu ấn lịch sử như Church Square, The Statue Of Paul Kruger, The Old Raadsaal, đài tưởng niệm Voortrekker…

Vietrantour anh 1
Thành phố vàng Johannesburg - biểu tượng hoàng kim một thời của Nam Phi.

Ngoài ra, du khách có thể khởi hành tới Sun City - nơi có hàng trăm hình thức giải trí và các sòng bạc mở cửa thâu đêm. Đây được ví như Las Vegas của châu Phi, vô cùng nhộn nhịp và sầm uất.

Đắm chìm trong màu phượng tím tại Pretoria

Tạm rời xa Johannesburg, lịch trình tour của Vietrantour sẽ đưa bạn ghé thăm Pretoria - thành phố hoa phượng tím. Thành phố xinh đẹp này sở hữu những tòa nhà cổ điển theo lối kiến trúc Anh quốc xen giữa những cao ốc hành chính. Thỉnh thoảng bạn lại có thể bắt gặp những dãy nhà màu nâu đất bằng gạch nung với nhiều cửa sổ. Những ai yêu thích vẻ đẹp dung dị, cổ điển sẽ khó lòng bỏ qua điểm đến này.

Vietrantour anh 2
Những con đường ngập sắc phượng tím ở Pretoria.

Khắp thành phố rộng lớn Pretoria, sắc tím như phủ kín mọi nẻo đường, các góc công viên và len lỏi trên cả những mái nhà. Những chùm hoa bung nở như những viên ngọc màu tím biếc. Chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít hà hương thơm nhẹ nhàng của phượng tím và tận hưởng sự dễ chịu của tiết trời se lạnh, trong lành của Nam bán cầu lúc xuân sang.

Công viên Quốc gia Pilanesberg

Đặt chân đến Nam Phi, du khách không chỉ mãn nhãn với sắc tím của hoa phượng Jacaranda thơ mộng mà còn được khám phá thiên nhiên hùng vĩ và không khí mát lành của công viên quốc gia Pilanesberg. Tại nơi bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Nam Phi này, bạn sẽ được gặp 5 loài thú hoang dã lớn nhất châu Phi như sư tử, bò rừng, tê giác, ngựa vằn, hà mã và sơn dương.

Vietrantour anh 3
Công viên Quốc gia Pilanesberg sở hữu nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm.

Chiêm ngưỡng Mũi Hảo Vọng

Bạn có biết Mũi Hảo Vọng chính là điểm đến mà các nhà thám hiểm hàng hải luôn khao khát chinh phục? Giống như người lính đứng canh nơi trọng yếu, trấn giữ tuyến đường xung yếu giữa Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương, Mũi Hảo Vọng là biểu tượng đầy tự hào của người dân Nam Phi khi mang trong mình nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa.

Vietrantour anh 4
Thu hoạch nho tại đồn điền rượu nho Zevenwacht.

Kết thúc một ngày dài, du khách sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn của đồn điền rượu vang thượng hạng Zevenwacht. Tại đây, du khách được thưởng thức hương vị đặc sản và thỏa thích mua sắm tại Canal Walk rộng lớn. Đây là trải nghiệm sẽ khiến chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

Vietrantour anh 5
Núi Bàn 1.000 m - ngọn núi nổi tiếng Nam Phi trên bán đảo Cape Town.

Vietrantour đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng với hệ thống khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế cho tour du lịch Nam Phi mùa phượng tím. Các điểm đến nổi bật được đơn vị này khai thác nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch.

Đại diện Vietrantour cho biết: “Chất lượng dịch vụ là điều quan trọng làm nên tính trọn vẹn của hành trình. Một tour du lịch với chất lượng đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng hạn chế được các phát sinh không đáng có như tình trạng trễ chuyến máy bay, lựa chọn hệ thống khách sạn chuẩn sao, vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi”.

Vietrantour - Trụ sở 33 Tràng Thi, Hà Nội

Chi phí tour Nam phi mùa phượng tím có giá 49,9 triệu đồng với hành trình 8 ngày tại Johannesburg - Sun City - Pretoria - Cape Town, khởi hành vào ngày 8/10, 2/11 và 23/11. Độc giả xem điểm bán hàng tại đây.

Fanpage: Vietrantour

ĐT: 02473056789 - 0935996789.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm