Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Cường không vội tái đấu với võ sư Nam Anh Kiệt

Trước yêu cầu tái đấu từ phía võ sư Nam Anh Kiệt, Lưu Cường cho rằng hai bên cần khoảng thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu diễn ra tại Hà Nội.

"Hôm 19/7, bên phía Nam Anh Kiệt có gọi điện cho tôi yêu cầu tái đấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ cả hai đều có tuổi, cần thời gian để hồi phục. Anh Kiệt nên nghỉ ngơi và lo cho gia đình, khi nào khỏe, anh em có thể giao lưu nếu có cơ hội", Lưu Cường chia sẻ với Zing.

Trận đấu giữa võ sư Nam Anh Kiệt và Lưu Cường diễn ra lúc 9h tại Hà Nội. Hai bên đánh theo luật của võ tự do và sử dụng găng mỏng hở ngón. Thời gian đánh liên tiếp 15 phút đến khi có người bị hạ gục.

Sau trận đấu, võ sĩ Nam Anh Kiệt chia sẻ với Zing: "Tôi muốn tái đấu với Lưu Cường trong thời gian ngắn tới. Trận tái đấu có thể diễn ra ở TP.HCM". Tuy nhiên, Lưu Cường cho biết có nhiều trở ngại nếu muốn trận tái đấu diễn ra.

"Vấn đề di chuyển là khó khăn lớn nhất. Một phần mất thời gian, một phần ảnh hưởng kinh tế. Tôi còn nhiều thứ phải lo cho gia đình. Trận đấu vừa qua đã xoá bỏ vấn đề cá nhân giữa cả hai, nên trận tái đấu không nói lên điều gì cả. Trước và sau trận, tôi đều tôn trọng anh Kiệt", Lưu Cường nói thêm.

Nam Anh Kiet anh 1

Võ sư Nam Anh Kiệt (phải) từng giữ chức Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân tại Việt Nam.

Ở trận đấu hôm 19/7, Lưu Cường và võ sư Nam Anh Kiệt nhập cuộc có phần thăm dò đối phương ở những phút đầu. Với sức trẻ và lối di chuyển linh hoạt, Lưu Cường là người chủ động tấn công. Ngược lại, võ sư Nam Anh Kiệt bị chảy máu sau ít phút khi bị đối thủ đấm vào mắt.

Võ sư Nam Anh Kiệt phải xin dừng ít phút để điều trị vết thương, nhưng liên tiếp dính đòn chuẩn xác từ Lưu Cường sau khi quay lại thi đấu. Đến phút thứ 6, Lưu Cường quét trụ khiến võ sư Anh Kiệt ngã ra sàn.

Ông gặp chấn thương ở tay khi tiếp đất và không thể tiếp tục thi đấu. Lưu Cường giành chiến thắng knock-out.

Lưu Cường cũng cho biết thêm việc võ sư Nam Anh Kiệt dừng ít phút để điều trị vết thương đã phạm luật thi đấu ban đầu được đưa ra. Tuy nhiên, đây chỉ là trận giao lưu nên không có vấn đề gì giữa 2 bên.

Trước đó, vào sáng 18/7, võ sư Nam Anh Kiệt bay ra Hà Nội. Đại diện 2 bên tiến hành gặp mặt thảo luận để thống nhất, trên tinh thần học hỏi, không khí buổi giao lưu vui vẻ.

Nam Anh Kiệt và Lưu Cường có nhiều màn đấu khẩu trên mạng xã hội, trước khi quyết định so tài.

Võ sư Nam Anh Kiệt từng giữ chức Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân tại Việt Nam kể từ năm 2015. Tuy nhiên, ông bị cách chức vào tháng 7/2019, sau vụ mâu thuẫn với Nam Nguyên Khánh.

2 lần Lưu Cường gây xôn xao làng võ Việt Lưu Cường có 2 lần gây xôn xao làng võ Việt khi giao đấu với Flores và Nam Anh Kiệt. Ngày 19/7, anh giành chiến thắng trước Nam Anh Kiệt sau đòn đá quét trụ.

Võ sư Nam Anh Kiệt thua knock-out Lưu Cường

Sáng 19/7, Lưu Cường khiến võ sư Nam Anh Kiệt nếm trái đắng bằng pha quét trụ sau hơn 6 phút giao đấu.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm