Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Xuân Trường khao khát thi đấu cùng U19 VN

Hôm nay 30/9, BHL cùng 23 cầu thủ U19 Việt Nam di chuyển từ Pleiku xuống TP.HCM trước khi bay sang Malaysia dự vòng loại U19 châu Á 2013.

Lương Xuân Trường trong buổi tập mới đây cùng đồng đội.

Tại vòng loại U19 châu Á diễn ra từ ngày 3-7/10 tới, U19 VN thi đấu tại bảng F cùng U19 Đài Loan, Hồng Kông và Úc. Trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải này, HLV Guillaume Graechen gọi bổ sung 3 cầu thủ: Ksor Úc, Duy Mạnh và Tuyên Quang do trong điều lệ của giải cho đăng ký 23 cầu thủ.

Tiền vệ Phan Trùm Tỉnh bị gãy sống mũi nên không thi đấu nhưng anh vẫn bay sang Malaysia cùng các đồng đội. Khả năng thi đấu của tiền vệ Văn Thiết vẫn còn bỏ ngỏ. Hai cầu thủ bị chấn thương khác là Hồng Duy, Đức Huy đã hoàn toàn hồi phục.

Trong khi đó, đội trưởng Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương ở tay và sẵn sàng thi đấu tại giải sắp tới. Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Xuân Trường đã hồi phục chấn thương và rất khao khát được thi đấu tại vòng loại châu Á sau khi đã không thể cùng đồng đội thi đấu đến cùng tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua”.

Ngày mai 1/10, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia và sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U19 Đài Loan sau đó 2 ngày. Vòng loại U19 châu Á có 9 bảng đấu. 9 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 6 đội hạng nhì xuất sắc nhất sẽ giành quyền vào VCK cùng đội chủ nhà Myanmar tại giải đấu tổ chức vào cuối năm 2014.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm