Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thùy Linh suýt lọt top 5 Hoa hậu Thế giới 2019?

Dân mạng đang truyền nhau hình ảnh được cho là bảng điểm cuối của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019. Trong đó, Lương Thùy Linh giữ vị trí thứ 6.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 khép lại tối 14/12 với chiến thắng thuộc về người đẹp Jamaica, còn Lương Thùy Linh phải dừng chân ở top 12. Đây là thành tích tương đối tốt của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. 

Mới đây, nhiều diễn đàn sắc đẹp chia sẻ hình ảnh được cho là bảng điểm cuối cùng do trang chủ Miss World đăng tải nhưng đã nhanh chóng xóa đi. Trong đó, Thùy Linh xếp ở vị trí thứ 6.

Dù không thể kiểm chứng tính thực hư của bảng điểm, nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho đại diện Việt Nam nếu danh sách là thật. Bởi nếu lọt vào top 5, Thùy Linh sẽ có cơ hội thi phần ứng xử và chạm tay gần hơn tới vương miện.

luong thuy linh o hoa hau the gioi anh 1

Bảng điểm Hoa hậu Thế giới 2019 hiện được cộng đồng mạng chia sẻ.

Vào đêm chung kết, khi được xướng tên là một trong 12 cô gái đẹp và tài năng nhất, Lương Thùy Linh đã xúc động bày tỏ bằng tiếng Anh: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về bản thân và đất nước. Ngay tại đây, tuy không có thật nhiều người Việt Nam cổ vũ cho tôi, nhưng tôi tin rằng có hàng nghìn khán giả quê nhà đang ủng hộ mình qua màn ảnh nhỏ".

Ngoài ra, khi được hỏi về cảm xúc sau chặng hình trình dài đã qua, 10X Cao Bằng nói với Zing.vn: "Mục tiêu đặt ra là để bản thân có động lực phấn đấu. Không chỉ trong ngày thi hôm nay mà suốt một tháng tham gia Miss World tại Anh, tôi đã nỗ lực hết mình.Tuổi trẻ của tôi đã có điều để nhớ, đã có những trải nghiệm đáng quý, giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi vui vì Lương Thùy Linh của ngày hôm nay".

Trong cuộc thi, Thùy Linh luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi trội với thành tích Á hậu 1 Top Model, top 10 dự án Hoa hậu Nhân ái, cô còn có phần thuyết trình khá ấn tượng trong buổi thi Head to Head Challenge. Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá Việt Nam năm nay đã cử đi một thí sinh khá mạnh. 

luong thuy linh o hoa hau the gioi anh 2

Lương Thùy Linh trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới tối 14/12 (giờ Việt Nam). 

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng. Cô cao 1,78 m, sở hữu đôi chân dài 1,22 m và số đo ba vòng nóng bỏng. Cô là người đẹp đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Lương Thùy Linh: ‘Vỡ òa khi được gọi tên vào top 12 Miss World'

Người đẹp 10X chia sẻ dù không hoàn thành mục tiêu top 5 Hoa hậu Thế giới, cô không cảm thấy quá buồn hay thất vọng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm