Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tới top 12 của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới

Lương Thùy Linh đã có hành trình đáng nhớ ở Miss World và kết thúc ấn tượng với top 12. Thành tích của cô được đánh giá là đáng ghi nhận với nhan sắc Việt.

Luong Thuy Linh Hoa hau the gioi anh 8

Cô có thành tích khá tốt ở các vòng thi tính điểm khác của Hoa hậu Thế giới như Người đẹp thể thao, Tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… Cụ thể, cô lọt top 5 Người đẹp nhân ái. Hoa hậu 10X thậm chí cho biết bà Julia Morley - chủ tịch tổ chức Miss World - ấn tượng với dự án xây đường mới ở vùng cao tỉnh Cao Bằng của cô.

Luong Thuy Linh Hoa hau the gioi anh 9

Chung kết Miss World 2019 chính thức diễn ra tại London, Anh vào tối 14/12. Trước đêm thi quan trọng nhất, chuyên trang Missosology dự đoán Thùy Linh lọt top 6 chung cuộc. Ở đêm chung kết, cô chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện ở tiết mục Dances of The World. Người đẹp Cao Bằng mặc bộ trang phục mang đậm dấu ấn văn hoá Việt để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Luong Thuy Linh Hoa hau the gioi anh 10

Thành tích cao nhất cô làm được chính là lọt top 12. Người đẹp 10X không giấu được sự xúc động, hạnh phúc. Không thể vươn lên vị trí cao nhất nhưng thành tích Lương Thùy Linh làm được là nổi bật so với vị trí trước đó của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lương Thùy Linh trình diễn trang phục dạ hội ở Miss World Sau khi lọt top 40, Hoa hậu Lương Thùy Linh có phần trình diễn trang phục dạ hội cùng người đẹp đến từ Venezuela. Người đẹp Cao Bằng diện mẫu đầm màu xanh, xẻ cao khoe chân dài.

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12

Toni-Ann Singh vượt qua hơn 100 người đẹp trong đêm chung kết, trở thành Hoa hậu Thế giới 2019. Lương Thùy Linh của Việt Nam dừng chân ở top 12.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm