Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô hiện là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tân Hoa hậu trả lời về giây phút đăng quang từ phần thi ứng xử Trước khi đăng quang tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô gái sinh năm 2000 Lương Thùy Linh (quê ở Cao Bằng) có phần thi ứng xử với phong thái đầy tự tin.

- Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức lần đầu tiên.

- Vượt qua 38 đối thủ trong vòng Chung kết, Lương Thùy Linh - cô gái sinh năm 2000, quê Cao Bằng - được xướng tên là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô hiện là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

- Lương Thùy Linh sẽ có cơ hội tham dự đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019.

- Nguyễn Hà Kiều Loan trở thành á hậu 1. Danh hiệu á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San.

  • 39 người đẹp cạnh tranh vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam

    Tối 3/8, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2019 diễn ra tại Đà Nẵng với màn tranh tài của 39 thí sinh. Trước đó, các cô gái trải qua vòng thi Người đẹp biển và Người đẹp tài năng. Đây là phần thi quan trọng và là một trong những yếu tố để ban tổ chức tìm ra hoa hậu.

    Trước đêm chung kết, Lương Thùy Linh, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Trần Đình Thạch Thảo hay Nguyễn Tường San… là những thí sinh nổi bật được dự đoán giành chiến thắng cuộc thi năm nay. Trong đó, nhiều khán giả cho rằng Lương Thùy Linh là lựa chọn an toàn. Cô sinh năm 2000, theo học Đại học Ngoại thương và có khả năng giao tiếp, nói tiếng Anh tốt. Cô có gương mặt đẹp, biểu cảm, thần thái tự tin và lọt top 5 Người đẹp Biển, top 3 phần thi phụ Top Model.

    Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay được đánh giá có dàn thí sinh đồng đều. Người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019, Á hậu 1 thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2019 và Á hậu 2 góp mặt tại Hoa hậu Liên lục địa 2019.

  • Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đoán người đẹp 10X chiến thắng

    Đỗ Mỹ Linh đánh giá cao nhất nữ sinh Đại học Ngoại thương Lương Thùy Linh. "Với cảm nhận của tôi, Linh hoàn thiện về nhiều mặt như chiều cao, nhan sắc, nền tảng tốt, tiếng Anh tốt. Ở thời điểm này, cô bé ấy hội tụ đầy đủ yếu tố nhất. Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng với bạn Tường San và Bích Thùy. Tường San tiến bộ nhiều qua từng vòng. Bích Thùy, thí sinh trẻ nhất, có thể không được mọi người nhắc nhiều đến, nhưng Thùy có vẻ đẹp lạ sắc sảo, thu hút. Em ấy chỉ cần rèn luyện thêm để có thần thái cuốn hút hơn", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

  • NTK Đỗ Long và Lê Thanh Hòa đánh giá cao Thùy Linh

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 3

    Trước đêm chung kết, NTK Đỗ Long dự đoán Lương Thùy Linh đăng quang, Nguyễn Tường San và Nguyễn Thị Bích Thùy lần lượt giành á hậu 1 và á hậu 2. NTK Lê Thanh Hòa có dự đoán tương tự về danh hiệu hoa hậu, á hậu 1. Riêng á hậu 3, anh đánh giá Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 048) là thí sinh phù hợp.


  • Hoa hậu Tiểu Vy yêu thích Phạm Anh Thư

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 4

    Về phía Tiểu Vy, là người đồng hành cùng cuộc thi, cô nhận xét các thí sinh thế hệ 10X có sự trẻ trung, năng động, luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Nhưng cô gái được Tiểu Vy yêu thích nhất là Phạm Thị Anh Thư. "Tôi ấn tượng với thần thái, phong cách trình diễn trên sân khấu của chị Anh Thư. Nhưng tôi xin phép không dự đoán vị trí. Các cuộc thi sắc đẹp luôn bất ngờ mà", Hoa hậu Việt Nam 2018 bộc bạch

  • Ông bầu hoa hậu lựa chọn 3 người đẹp có kỹ năng catwalk tốt

    Ba người đẹp được ông bầu hoa hậu dự đoán đăng quang là ai? Nhà thiết kế Việt Hùng không kỳ vọng quá nhiều vào dàn thí sinh 10X tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, anh cho rằng họ còn thiếu nhiều yếu tố để giành vương miện mùa này.
  • Dàn sao khoe sắc trên thảm đỏ

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 5

    Từ 19h, thảm đỏ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam chính thức diễn ra với sự góp mặt của dàn sao. Trong đêm chung kết tối nay, ngoài phần thi của 39 người đẹp còn có sự tham gia của những ca sĩ khách mời như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Lệ Quyên…

    Trên thảm đỏ, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 Hà Kiều Anh gửi lời chúc tới các đàn em. Cô là một trong số giám khảo của cuộc thi. “Cùng trải qua những tháng ngày luyện tập và thi đấu, tôi thấy các em đã làm tốt. Tôi không biết nói gì hơn việc chúc các em sẽ làm hết sức mình và tỏa sáng trong đêm chung kết”, cô cho biết.


  • Khán giả xếp hàng chờ vào xem thi hoa hậu

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 6

    Khoảng một giờ nữa chương trình mới chính thức lên sóng. Theo ghi nhận của phóng viên, khán giả đang xếp hàng dài chờ đến giờ vào cửa. Ở phía trong sân khấu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ê-kíp đang hoàn thiện những khâu cuối cùng như kiểm tra ánh sáng, âm thanh...

  • Hoa hậu Tiểu Vy sánh đôi cùng diễn viên Thái Lan Tao Sattaphong

    Cách đây ít ngày, nam diễn viên người Thái Tao Sattaphong gây xôn xao cộng đồng fan Việt khi có mặt tại Đà Nẵng. Tối 3/8, anh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện và sánh bước bên Hoa hậu Tiểu Vy. Tao Sattaphong là ca sĩ, diễn viên và tham gia nhiều dự án được khán giả Việt yêu thích như Hoàng cung bản Thái, Nụ hôn ngọt ngào hay Cưa đổ nàng ác ma cùng Baifern Pimchanok.

    Nam diễn viên sinh năm 1990 khen ngợi dàn thí sinh xinh đẹp. Trong khi đó, Tiểu Vy chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin và không lo sợ để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng.


  • Thảm đỏ diễn ra chóng vánh, dàn sao thưa thớt

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 7

    Thảm đỏ của cuộc thi diễn ra trong khoảng 45 phút đồng hồ. Không chỉ kết thúc nhanh chóng, dàn sao xuất hiện trên thảm đỏ cũng thưa thớt. Ngoài một số gương mặt đồng hành cùng cuộc thi như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Phương Nga cùng bạn trai Bình An hay diễn viên người Thái Tao Sattaphong… thảm đỏ dành phần lớn thời gian giới thiệu các đơn vị tài trợ.



  • Tiểu Vy rạng rỡ bên nam diễn viên Thái Lan

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 8

    Nam diễn viên người Thái Tao Sattaphong có mặt tại thành phố Đà Nẵng để tham dự chung kết Miss World Vietnam 2019. 

  • Á hậu Phương Nga xinh đẹp bên bạn trai Bình An

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 9

    Sau khi công khai mối quan hệ, Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An luôn đồng hành trong các sự kiện. Diễn viên Mối tình đầu mặc vest vàng trẻ trung, trong khi đó, Phương Nga diện đầm đuôi cá khi sánh bước bên người yêu.




  • Hoàng Thùy Linh mở màn với tiết mục Để Mị nói cho mà nghe

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 10

    Hoàng Thùy Linh với tiết mục Để Mị nói cho mà nghe mở màn đêm chung kết. Cô mặc trang phục vùng Tây Bắc cùng các thí sinh đồng diễn trên nền nhạc hiện đại kết hợp nhạc cụ truyền thống. Đây cũng là phần đầu để các thí sinh bước vào trình diễn Vũ điệu Việt Nam.


  • 39 người đẹp bước vào phần thi Vũ điệu Việt Nam

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 11

    Kết thúc tiết mục của Hoàng Thùy Linh, các thí sinh mặc trang phục truyền thống và trình diễn các điệu nhảy của dân tộc Việt Nam. Chương trình được tổ chức theo format của Hoa hậu Thế giới.



  • Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 12

    Á hậu Việt Nam 2018 Thúy An (ảnh trái) và Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang diện đầm ôm sát gợi cảm trên thảm đỏ. Diễm Trang đảm nhận vai trò MC đêm chung kết cùng Nguyễn Khang và Mạnh Cường. 


  • Người đẹp 10X đầu tiên vào thẳng top 25

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 13

    Sau màn trình diễn mở đầu, MC công bố thí sinh chiến thắng vòng thi phụ Dances of Vietnam và được vào thẳng top 25. Đó là Phan Cẩm Nhi, đến từ Đà Nẵng. Á hậu Phương Nga là người trao kỷ niệm chương cho người chiến thắng. Cô không phải gương mặt mới, từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cẩm Nhi sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 80-64-98.




  • Trang cá nhân của một số thí sinh biến mất

    Ngay trước giờ G, trang cá nhân của một số thí sinh được đánh giá cao như Lương Tường Linh, Trần Đình Thạch, Nguyễn Tường San, Phạm Anh Thư… bất ngờ biến mất. Không thể tìm ra tài khoản cá nhân, dân mạng nghi ngờ dàn thí sinh khóa trang Facebook để tránh bị “soi” sau khi đăng quang.

  • Dàn mỹ nhân Việt diện váy xẻ sâu trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

    Dàn mỹ nhân Việt diện váy xẻ sâu trên thảm đỏ chung kết hoa hậu Có mặt tại thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Tiểu Vy và các người đẹp khác đều lựa chọn trang phục cúp ngực, xẻ sâu gợi cảm.
  • Dàn thí sinh khoe dáng thướt tha, trình diễn áo dài

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 14

    Ở phần thi đầu tiên, 39 thí sinh được chia thành 6 nhóm, trình diễn trang phục áo dài của các nhà thiết kế Lan Hương, Việt Hùng, Ngô Nhật Huy, Trần Thiện Khánh, Liên Hương, Đức Hùng. Khoác lên người tà áo dài thướt tha, đa số người đẹp đều có phần thể hiện tốt, đồng đều. So với những vòng thi đầu, kỹ năng catwalk của các người đẹp đã được cải thiện. 

     




  • Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 15
    Các bộ áo dài được lấy ý tưởng từ các địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, bãi Tiên Sa... 
  • Thí sinh chủ nhà được khán giả cổ vũ nồng nhiệt

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 16

    Phan Cẩm Nhi, Trần Hoa Phượng và người đẹp quê Quảng Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan - được khán giả có mặt ở sân khấu cổ vũ nồng nhiệt. Hiện, Cẩm Nhi đã may mắn vào top 25 nhờ chiến thắng phần thi phụ. 

     


  • Thí sinh chiến thắng Người đẹp nhân ái được vào thẳng top 5

    Người đẹp nhân ái là phần thi phụ được chú trọng tại Miss World Vietnam 2019. Theo thông báo từ ban tổ chức, thí sinh chiến thắng sẽ giành được một suất vào thẳng top 5 ứng xử. Năm cô gái đang cạnh tranh vị trí này là Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Bích Thùy, Tạ Huyền My, Lê Thị Thu, Trần Hoàng Ái Nhi. 

     

  • Các người đẹp trình diễn bikini

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 17

    Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ca khúc Vui như hôm nay với âm nhạc sôi động. Sau đó, dàn thí sinh chính thức bước vào phần đồng diễn bikini. Các cô gái mặc bikini 2 mảnh màu vàng và nhảy theo điệu nhạc. Một số thí sinh trình diễn chưa đồng đều.


  • Thí sinh 10X Tường San nổi bật trong phần thi áo dài

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 18

    Thí sinh Nguyễn Tường San được đánh giá cao trong chung kết. Cô là thí sinh trình diễn cuối cùng với trang phục áo dài màu vàng nổi bật. Cô gái 10X ghi điểm với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin.

  • Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam duyên dáng trong phần thi áo dài Sau phần thi Dance Of Việt Nam, 39 người đẹp bước tiếp vào phần thi áo dài. Các thí sinh được chia thành nhóm nhỏ, trình diễn 6 bộ sưu tập khác nhau.
  • Top 25 thí sinh được công bố

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 19

    Cô gái đầu tiên được gọi tên trong top 25 là thí sinh giành danh hiệu Người đẹp truyền thông Nguyễn Thị Quỳnh Nga (356). Tiếp đó là top 5 Người đẹp nhân ái: Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Bích Thùy, Tạ Huyền My, Lê Thị Thu, Trần Hoàng Ái Nhi.

    Những thí sinh còn lại trong top 25 gồm Phan Cẩm Nhi, Nguyễn Tường San, Lâm Quế Phi, Hoàng Thị Bích Ngọc, Trần Thị Hoa Phương, Lâm Thị Bích Tuyền, Trần Đình Thạch Thảo, Đinh Quỳnh Trang, Phan Anh Thư, Lương Thùy Linh, Trần Thị Mai, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Thị Thu Hiền, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Phương Hoa, Nguyễn Hà Kiều Loan, Lương Thanh Tú, Nguyễn Thị Thanh Khoa. Thí sinh cuối cùng lọt top có lượng bình chọn cao nhất trên fanpage của chương trình, đó chính là Hoàng Hải Thu.


  • Top 25 tự tin trong phần thi bikini

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 20

    Sau khi top 25 chính thức được công bố, các thí sinh bước vào vòng thi bikini. Dàn thí sinh có vóc dáng cân đối và trình diễn tự tin. Bích Tuyền, Quế Phi, Anh Thư, Bích Thùy, Thanh Khoa... là những cái tên catwalk tự tin, gây chú ý. Trong khi đó, Ngọc Thoa, Thu Phương... chưa thể hiện tốt, bước đi còn gượng. 


  • Thí sinh Dương Thị Ngọc Thoa bị ngã

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 21

    Khi bước xuống bậc thang, thí sinh Dương Thị Ngọc Thoa vấp ngã. Sau cú ngã mạnh, cô tiếp tục hoàn thành phần thi một cách tự tin. Cô mang số báo danh 080 và sở hữu số đo 3 vòng là 85 - 64 - 91.


  • Lộ diện top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 22

    Ngay sau phần thi áo tắm, MC công bố top 15 Miss World Vietnam. Đó là Lê Thanh Tú, Trần Hoàng Ái Nhi, Lâm Thị Bích Tuyền, Tạ Huyền My, Phạm Thị Anh Thư, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Đình Thạch Thảo, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Lương Thùy Linh, Phan Cẩm Nhi, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Hà Kiều Loan. 

     


  • Lệ Quyên tiếp nối chương trình

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 23

    Lệ Quyên tiếp nối chương trình với trang phục đính sequin cầu kỳ. Cô thể hiện ca khúc Bài Tango cho em. Nữ ca sĩ tâm sự rằng khi bước lên sân khấu biểu diễn cô có cảm giác mình cũng là một thí sinh. 


  • Màn trình diễn áo tắm nóng bỏng của dàn thí sinh hoa hậu Nối tiếp phần trình diễn áo dài, top 25 bước vòng thi trang phục áo tắm. Dàn thí sinh được nhận xét tự tin, hình thể chuẩn.
  • Top 15 diện đầm dạ hội gợi cảm

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 24

    15 cô gái xuất sắc tiếp tục bước vào vòng thi trình diễn trang phục dạ hội. Lương Thùy Linh, Bích Thùy, Anh Thư, Bích Tuyền có phần thể hiện ấn tượng. Lương Thùy Linh được tôn dáng nhờ chiếc váy xẻ cao gợi cảm. Trong khi đó, ở phần này, Tường San (SBD 055) bị nhận xét "dừ" vì kiểu tóc búi. Bộ đầm của cô cũng bị cho là "nuốt dáng". 

     


  • Ứng viên nặng ký Anh Thư trượt top 10 Miss World Vietnam

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 25

    Danh sách top 10 Miss World Vietnam được công bố gồm Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Nguyễn Hà Kiều Loan, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú, Lương Thùy Linh.

    Cái tên gây bất ngờ trong nhóm này là SBD 356 Nguyễn Thị Quỳnh Nga. Cô chiến thắng dự án Người đẹp truyền thông, nhưng nhược điểm là hình thể thiếu cân đối. Trong khi đó, ứng viên nặng ký Anh Thư bị loại. 

     



  • Dương Thị Ngọc Thoa giành giải Người đẹp nhân ái

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 26

    Dương Thị Ngọc Thoa giành danh hiệu Người đẹp nhân ái với giải thưởng 50 triệu đồng. Cô là thí sinh đầu tiên lọt vào top 5. Trước đó, trong vòng thi bikini, cô trượt chân, vấp ngã ngay khi bước xuống sân khấu.

    Ngoài ra, top 5 gọi tên Nguyễn Tường San, Lương Thùy Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Thu Phương. 


  • Các thí sinh ấp úng khi trả lời ứng xử

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 27

    Dương Thị Ngọc Thoa là thí sinh đầu tiên trả lời ứng xử. Cô nhận được câu hỏi về việc hình mẫu người phụ nữ hiện tại có gì cần thay đổi. Ngọc Thoa trả lời: “Hình mẫu người phụ nữ hiện tại cần thông minh, bản lĩnh và tiếp thu công nghệ khoa học. Đặc biệt phải đáp ứng những tiêu chuẩn phẩm chất là công, dung, ngôn, hạnh”.

    Thí sinh Tường San trả lời câu hỏi về việc muốn nói gì với những thí sinh còn lại nếu may mắn chiến thắng: “Tôi xin nói cảm ơn các bạn và nhờ các bạn đã tạo nên thành công hôm nay. Các bạn đã giúp tôi có thêm những bài học và kỷ niệm trong chương trình. Tôi cũng cảm ơn ban tổ chức khi đã kết nối tôi và các bạn thông qua các dự án thiện nguyện. Tôi xin hứa sẽ hoàn thành các sứ mệnh của một hoa hậu”.

    Với câu hỏi vì sao bạn nghĩ mình xứng đáng trở thành hoa hậu, Kiều Loan bị vấp và ấp úng khi trả lời: “Đến giây phút này tôi cảm thấy may mắn bởi bố mẹ đã sinh ra tôi với hình ảnh đẹp đẽ. Tôi hy vọng với tài năng, sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái thì mình xứng đáng với ngôi vị hoa hậu”.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 28

    Tương tự, Thu Phương cũng không thể hoàn thành phần thi một cách suôn sẻ. Cô trả lời câu hỏi về giá trị sống đọng lại sau cuộc thi. Thu Phương đáp: “Tôi đã vượt qua được chính mình và nhận ra những thiếu sót của bản thân để có thể thay đổi, hoàn thiện bản thân. Đặc biệt những dự án thiện nguyện giúp tôi nhận ra lòng nhân ái và trau dồi bản thân hơn.

    Không nằm ngoài dự đoán, Lương Thùy Linh lọt top 5. Cô nhận câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là gì”. Người đẹp 10X chia sẻ: “Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và 38 thí sinh có những khoảnh khắc đẹp đẽ. Nhưng đẹp đẽ nhất chính là ngay lúc này đây tôi được đứng trên sân khấu trả lời ứng xử. Và sẽ càng đẹp hơn nữa khi tôi có thể đăng quang hoa hậu”.



  • Chi Pu trình diễn ca khúc mới Em nói anh rồi

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 29

    Đêm chung kết là sân khấu đầu tiên Chi Pu thể hiện ca khúc mới Em nói anh rồi. MV được cô phát hành tối 2/8 thuộc thể loại nhạc điện tử sôi động. Trên sân khấu, cô vừa hát vừa thực hiện vũ đạo đẹp mắt.


  • Đông Nhi biểu diễn với âm nhạc sôi động

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 30

    Đông Nhi thể hiện 2 ca khúc là Giả vờ sayTóc nâu môi trầm bản remix trước khi ban tổ chức chính thức công bố các danh hiệu.


  • Các giải thưởng phụ được công bố

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 31

    Nguyễn Thị Quỳnh Nga giành giải Người đẹp truyền thông. Hoàng Hải Thu thắng giải Người đẹp được yêu thích nhất. Giải Người đẹp áo dài thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Bích Thùy. Thí sinh mang số báo danh 182 Trần Đình Thạch Thảo được gọi tên với danh hiệu Người đẹp có làn da đẹp nhất. Nguyễn Phương Hoa giành giải Người đẹp thể thao, Lê Thanh Tú thắng giải Người đẹp tài năng.


  • Nguyễn Tường San giành Á hậu 2, Á hậu 1 là Kiều Loan

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 32
    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 33

    Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San (ảnh trên). Nguyễn Hà Kiều Loan trở thành Á hậu 1 (ảnh dưới).




  • Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam lộng lẫy với váy dạ hội Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tỏ ra tự tin và luôn nở nụ cười rạng rỡ khi bước vào phần thi trang phục dạ hội.
  • Lương Thùy Linh trở thành chủ nhân vương miện

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 34

    Từ đầu cuộc thi, Lương Thùy Linh đã được dự đoán trở thành chủ nhân chiếc vương miện. Không nằm ngoài dự đoán của dư luận, cô gái 10X chính thức trở thành tân hoa hậu. 

    Lương Thùy Linh là cựu học sinh THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng. Cô sở hữu số đo 3 vòng 88 - 68 - 92. 10X sở hữu gương mặt xinh đẹp, mũi cao và đường nét lôi cuốn. Nhiều khán giả cho rằng dung nhan của cô có nét giống Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.


  • Tân Hoa hậu trả lời về giây phút đăng quang từ phần thi ứng xử Trước khi đăng quang tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô gái sinh năm 2000 Lương Thùy Linh (quê ở Cao Bằng) có phần thi ứng xử với phong thái đầy tự tin.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm