Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thái Trân đăng quang Á hậu Siêu tài năng thế giới tại Hàn Quốc

Lương Thái Trân vừa ghi dấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế với danh hiệu á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Siêu tài năng thế giới 2017.

Sau ba tuần tham gia các hoạt động và phần thi phụ, các thí sinh của Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 - Miss SuperTalent of the World 2017 đã bước vào đêm chung kết vào ngày 13/5 tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi. Sự kiện đón tới 3.000 khán giả xem tại chỗ, được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia Hàn Quốc MBC, livestream đến 30.000 fan từ hơn 200 quốc gia qua fanpage.

Miss SuperTalent of the World 2017 anh 1
Lương Thái Trân đăng quang Á hậu Siêu tài năng thế giới 2017.

 

Vượt qua hơn 50 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện của Mexico - Naomi Mondragon đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đại diện của Việt Nam - Hoa khôi tài năng Lương Thái Trân đăng quang danh hiệu Á hậu (6th Runner-up Miss SuperTalent of the World 2017).

Miss SuperTalent of the World 2017 anh 2
Các trang phục nổi bật của Thái Trân tại cuộc thi.

Cũng trong đêm chung kết, Lương Thái Trân đã thể hiện trọn vẹn tài năng diễn xuất qua trích đoạn kinh điển Romeo và Juliet của đại văn hào William Shakespeare. Đây là tiết mục mang màu sắc bi duy nhất trong phần thi tài năng, nhận được sự quan tâm của ban tổ chức cũng như khán giả. Khả năng diễn xuất sắc của cô đã được giám đốc công ty giải trí HS, Hàn Quốc đánh giá cao và trao giải thưởng của nhà tài trợ - Miss Talent cùng lời mời cộng tác trong tương lai gần.

Miss SuperTalent of the World 2017 anh 3
Thái Trân trong trang phục áo tắm, được đăng tải trên báo chí Hàn Quốc

Trong hành trình nhan sắc quốc tế tại Miss SuperTalent of the World 2017, ngoài ngôi vị á hậu, Lương Thái Trân còn có những cột mốc đáng nhớ khác: trở thành đại sứ toàn cầu cho tổ chức thiện nguyện lớn nhất Hàn Quốc - LISA; được chọn trình diễn trong 3 bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới tại Tuần lễ thời trang quốc tế Hàn Quốc - SuperTalent Korea International Fashion Week 2017.

Trong hành trình thi, Lương Thái Trân và các thí sinh còn có cơ hội “diện kiến” những ứng cử viên tranh cử vào Nhà Xanh, trong đó có ông Moon Jae In, tân Tổng thống Hàn Quốc vừa đắc cử ngày 9/5.

Miss SuperTalent of the World 2017 anh 4
Thái Trân trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người thân.

Một tuần lễ sau khi đăng quang, hoa hậu và các á hậu, trong đó có Lương Thái Trân ở lại Hàn Quốc để tham gia các talkshow, hoạt động giao lưu văn hóa cũng như quảng bá hình ảnh hậu cuộc thi. Lương Thái Trân đã đáp máy bay trở lại Việt Nam vào ngày 22/5.

Năm 2016, Lương Thái Trân tạo được sự chú ý của công chúng với vẻ đẹp thành thị sắc sảo, quyến rũ. Giai nhân họ Lương đã hoạt động nghệ thuật từ năm 2015 với vai trò diễn viên kịch, điện ảnh, người mẫu và được đánh giá cao về chuyên môn. Sau đó, Lương Thái Trân tham gia cuộc thi Model & Talents 2015 và giành được giải Miss Talent.

Miss SuperTalent of the World 2017 anh 5
Vóc dáng quyến rũ của tân Á hậu Siêu tài năng thế giới 2017.

Tháng 4, Lương Thái Trân được chọn làm đại sứ thương hiệu của một trang tin bởi vẻ đẹp thành thị sắc sảo cùng phong cách sống tiêu biểu của một công dân toàn cầu, là biểu tượng của một người thành thị thế giới.

Cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss SuperTalent of the World có bản quyền thuộc tập đoàn Suta Group tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc - nơi được xem là kinh đô của ngành công nghiệp giải trí triệu đô của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Mùa giải thứ 8 của cuộc thi năm nay do tập đoàn giải trí Suta Group phối hợp cùng tập đoàn Yuuzoo, Singapore đồng tổ chức.

Miss SuperTalent of the World 2017 anh 6
Dàn thí sinh dự cuộc thi Miss SuperTalent of the World

 

Cosmolife Media & Entertainment từ Singapore, đơn vị sở hữu chuyên trang Cosmolife xoay quanh 360 độ thông tin nổi bật về phong cách sống, thời trang, làm đẹp, giải trí và hướng dẫn tiêu dùng cho người thành thị tại các đô thị lớn ở châu Á, cũng là đơn vị giữ bản quyền nhiều cuộc thi hoa hậu, nam vương quốc tế tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm