Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Ronaldinho sẽ cao nhất Premiership?

Chủ tịch Thaksin Shinawatra đang tiếp tục "ve vãn" Ronaldinho về Man xanh với mức lương kỷ lục 200.000 bảng/tuần.

Lương Ronaldinho sẽ cao nhất Premiership?

Chủ tịch Thaksin Shinawatra đang tiếp tục "ve vãn" Ronaldinho về Man xanh với mức lương kỷ lục 200.000 bảng/tuần.

Lương Ronaldinho sẽ cao nhất Premiership?

Ronaldinho đang được các CĐV Man xanh chờ đón...

Một cuộc cách mạng mới vẫn đang âm thầm diễn ra tại sân City of Manchester khi HLV Sven-Goran Eriksson đã rời CLB để chuyển sang dẫn dắt ĐT Mexico.

Trong khi đó, đội bóng của ngài chủ tịch người Thái Lan Thaksin đã được phía Blackburn Rovers cho phép để tiến hành đàm phán cùng Mark Hughes về thay thế người đồng nghiệp Thụy Điển.

Tuy nhiên, điều mà các CĐV của Man-xanh đang chờ đợi chính là bản hợp đồng có tên Ronaldinho. Mặc dù đang trong giai đoạn sa sút phong độ nhưng cầu thủ được mệnh danh với “bàn chân ma thuật” vẫn được chờ đón tại nửa xanh thành Manchester. Và đúng như mong đợi của mọi người, chủ tịch Thaksin đã có một cuộc gặp gỡ với người đại diện và cũng là anh trai của “Ro vẩu” là Roberto De Assis.

Nếu như thương vụ này diễn biến tốt đẹp thì rất có thể vào mùa giải mới, Ronaldinho sẽ chuyển sang thi đấu ở Premiership trong màu áo của Man City và trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất nước Anh với 200.000 bảng/tuần (khoảng 6 tỷ VNĐ). Đây là con số vượt xa mức lương của cầu thủ đang được trả lương cao nhất tại giải ngoại hạng là John Terry của Chelsea với 135.000 bảng/tuần.

Bên phía Barcelona cũng đang xúc tiến đàm phán về mức phí chuyển nhượng của số 10 lúc này. Sau khi Frank Rijkaard ra đi và HLV thay thế Guardiola đang tiến hành một cuộc cải tổ toàn diện trong đội hình chính của đội bóng xứ Catalan. Điều này đồng nghĩa với việc không còn chỗ cho Ronaldinho cũng như một số cầu thủ khác tại sân Nou Camp.

Lương Ronaldinho sẽ cao nhất Premiership?

Thaksin vẫn đang tiếp tục cuộc “cách mạng” triệt để ở ManCity.

Nếu như thần đồng Giovanni Dos Santos cũng đang trên đường đến với Tottenham Hotspur thì số 10 cũng đang muốn thực hiện một cuộc “đào tẩu” đến xứ sở sương mù. Tuy nhiên, ngoài mức phí chuyển nhượng khá lớn cùng mức lương “trên trời” mà Ronnie yêu cầu thì có lẽ chỉ có Man City của ngài Chủ tịch “chịu chơi” Thaksin mới đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của cầu thủ này.

Một nguồn tin đáng tin cậy ở Tây Ban Nha cho biết : “Ronaldinho đã sẵn sàng đến Anh thi đấu và Man City cũng là một “bến đỗ” rất triển vọng nhưng liệu họ có đáp ứng đủ tất cả yêu sách của cầu thủ đã ghi 70 bàn trong tổng số 145 lần ra sân thi đấu trong màu áo Barca?”.

Rất có thể với tham vọng của ngài Chủ tịch giàu có người Thái, hy vọng trở lại với phong độ đỉnh cao một thời của “Ro vẩu” sẽ được thắp sáng trở lại tại City of Manchester cùng với mức lương sẽ khiến cho không ít siêu sao ở Premiership phải ghen tỵ, 200.000 bảng/tuần.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm