Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng đặt hàng qua điện thoại, app của Co.op Food tăng mạnh

Từ sáng 22/6, lượng khách đến mua sắm tại gần 300 cửa hàng Co.op Food tại TP.HCM tăng nhẹ quanh mức 20%, trong khi lượng mua qua điện thoại và app tăng 3-5 lần.

Thời điểm này, các cửa hàng thực phẩm Co.op Food được người dân ưu tiên lựa chọn nhờ mạng lưới phủ rộng, có mặt ở hầu hết khu dân cư, cùng hàng hóa tương đối đa dạng và giao hàng nhanh. Song song đó, các kênh bán hàng trực tuyến đa dạng được tối ưu, giúp người dùng mua sắm tiện lợi hơn.

Để đặt hàng Co.op Food giao tận nơi, người tiêu dùng có thể gọi điện thoại trực tiếp cho cửa hàng gần nhất, đặt trên fanpage Co.op Food, hoặc qua các ứng dụng Grab, Now, Baemin, Momo, Zalo…

Bên cạnh đó, chuỗi Co.op Food cũng đang có nhiều chương trình ưu đãi: Combo thiết yếu giá tiết kiệm 20% (giá 100.000-200.000 đồng) áp dụng cho các mặt hàng tươi sống như như trái cây, rau củ, thịt gia cầm, gia súc; chương trình mua sản phẩm giá không đồng; ưu đãi giảm 30-40% tùy hóa đơn; chương trình "Thứ ba thả ga tích điểm"... Ngoài ra, khoảng 1.000 sản phẩm khác được giảm giá 10-30%.

Co.op Food tai TP.HCM anh 1

Hàng hóa tại chuỗi các Co.op Food tương đối phong phú và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Theo đại diện chuỗi Co.op Food, trong những ngày qua, lượng đặt hàng qua điện thoại và app đã tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu, đơn vị này đã điều chuyển tăng cường nhân sự tiếp nhận đơn hàng, bổ sung nhiều nhân viên trực tiếp soạn đơn hàng cho khách và tăng thêm nhân viên giao hàng.

Đặt biệt, do shipper chuyên nghiệp thường có tâm lý e ngại giao hàng đến khu cách ly, nên nhân viên Co.op Food đảm nhận việc trực tiếp giao hàng. Công việc này đòi hỏi họ phải vượt qua áp lực tâm lý lớn. Tuy nhiên, có không ít nhân viên đã tình nguyện trở thành shipper để giao hàng đúng giờ cho khách.

Là một trong những hệ thống bán lẻ có trách nhiệm đảm bảo nguồn cung nhu yếu phẩm, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ kép: Vừa đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động, từ đó góp phần vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 của thành phố.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm