Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 530 - người bạn đồng hành mùa tựu trường

Sau những ngày hè nghỉ ngơi, thư giãn, khởi động năm học mới với người đồng hành thú vị như Lumia 530 sẽ giúp các bạn trẻ hứng thú hơn.

 


Bạn đồng hành sành điệu của giới trẻ

Với bộ vỏ 4 màu cá tính (cam, xanh lá, đen và trắng), sản phẩm còn trở thành thành một phụ kiện lý tưởng cho bạn biến tấu theo những phong cách khác nhau. Camera 5 megapixel cùng những trợ thủ chỉnh sửa ảnh đắc lực, như Creative Studio giúp cắt ghép và tạo hiệu ứng, Nokia Cinemagraph, giúp bạn tạo những bức ảnh động độc đáo. Trang phục đẹp, phụ kiện cá tính, camera chụp ảnh ấn tượng, bạn sẽ có một bộ ảnh “back-to-school” độc đáo.



Trợ thủ đắc lực

Không chỉ có vẻ ngoài sành điệu, Lumia 530 còn là trợ thủ đắc lực cho các bạn học sinh, sinh viên học tập, làm việc và giải trí với hệ điều hành Windows Phone mới nhất phiên bản 8.1. Bài tập nhóm, bài thuyết trình sẽ được bạn xử lý nhanh gọn ở bất cứ nơi đâu nhờ những ứng dụng tích hợp sẵn Microsoft Office, như Word, Excel hay PowerPoint. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ kiểu gõ VNI, Telex cùng bàn phím Word Flow với chức năng trượt ngón tay qua một chuỗi những ký tự, giúp những thao tác đánh máy trên thiết bị di động thuận tiện hơn.


Ngoài ra, lịch học thêm, lịch sinh hoạt ngoại khóa và các buổi hẹn học nhóm sẽ được sắp xếp gọn gàng và nhắc nhở chính xác với Calendar. Bên cạnh đó, HereDrive và HereMaps sẽ đồng hành cùng bạn trong việc chỉ đường đến chỗ hẹn ngay cả khi máy không online. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những tân sinh viên xa nhà trong việc đi lại tại một thành phố mới.


Nhờ sự hỗ trợ của chip Qualcomm lõi tứ 1,2GHz, Lumia 530 chạy mượt những ứng dụng như Zalo, Skype, Facebook, Instagram, cũng như các game hot như Asphalt 8 hay Assassin’s Creed. Máy chạy ứng dụng ngay trên thể nhớ, hỗ trợ đến 128 GB.

Lumia 530 còn mang đến bạn cơ hội thỏa thích mua sắm với ứng dựng Lumia VIP. Với ứng dụng miễn phí này, bạn sẽ được hưởng những mức ưu đãi và quà tặng từ hơn 500 điểm dịch vụ được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín trên toàn quốc, như Calvin Klein Jeans, NYDC, Galaxy Cinema, Clinique... Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một bộ cánh mới để khởi động năm học.

Một hình ảnh mới chắc chắn sẽ giúp khởi động một năm học hứng khởi hơn. Và với những xu hướng trong xã hội hiện đại, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này chỉ bằng một thiết bị di động thông minh.

Với giá bán 2,349 triệu đồng, Lumia 530 là lựa chọn lý tưởng dành cho giới trẻ. Nhờ những hỗ trợ từ hệ điều hành Windows Phone mới nhất phiên bản 8.1, cùng chip lõi tứ 1,2GHz, bạn sẽ trải nghiệm tốt những ứng dụng giải trí thú vị như Facebook, Zalo, và những ứng dụng hỗ trợ học tập từ Microsoft Office cho đến ứng dụng hot từ Lumia VIP.

Tư liệu: Microsoft

Bạn có thể quan tâm