Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại nào, cá tính đấy

Điện thoại di động là vật bất ly thân đối với nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, cách các bạn chọn điện thoại cũng ít nhiều thể hiện phong cách và cá tính của mỗi người.

Nếu đang có nhu cầu tìm một chiếc điện thoại đầy đủ chức năng, vừa túi tiền, thể hiện bản thân bạn, hãy thử tìm hiểu Nokia Lumia 530. Đây là smartphone có giá mềm (2,349 triệu đồng), nhắm đến người dùng học sinh, sinh viên với 4 mẫu màu: cam năng động, xanh tươi tắn, trắng, và xám đậm phong cách.


Cam năng động - cho con người đầy năng lượng

Những người yêu thích màu cam thường có cá tính lạc quan, hướng ngoại, và rất sôi nổi. Để tạo điểm nhấn cho những bộ cánh bụi bặm và năng động, bạn nên kết hợp một loạt phụ kiện màu cam như kính mát, vòng đeo tay. Nếu thêm một chiếc Lumia 530 màu cam tươi tắn, chắc chắn sẽ có nhiều ánh nhìn hướng về phía bạn.


Không chỉ làm tốt vai trò của một phụ kiện thời trang sành điệu, điện thoại này còn đáp ứng nhu cầu giải trí và kết nối của các bạn trẻ. Thiết bị có Windows Phone Store với hơn 300.000 ứng dụng, trong đó không thể thiếu các ứng dụng giải trí đa dạng.


Xanh tươi tắn - cho người duyên dáng và khéo léo

Bạn thích màu xanh, bạn là người tình cảm, giao tế tốt, hòa đồng với mọi người. Màu xanh tươi mát của Lumia 530 mang lại cảm giác dễ chịu, rạng ngời, cũng giống như con người của bạn. Với những bộ cánh đơn giản, chiếc điện thoại màu xanh này sẽ tạo điểm nhấn thật tươi tắn cho trang phục của bạn.


Điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8., chip lõi tứ 1,2 GHz Qualcomm Snapdragon 200 cho tốc độ xử lý nhanh, tải game hay ứng dụng trực tiếp lên thẻ nhớ microSD 128 GB, hỗ trợ 2 SIM cho những bạn trẻ năng động. Đem đến trải nghiệm nhanh, mạnh mẽ, mượt mà, Lumia 530 đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm điện thoại thông minh với mức giá thích hợp nhất của sinh viên, học sinh.


Trắng hoặc xám đậm - màu sắc dành riêng cho những con mắt tinh tế

Chọn Lumia 530 trắng hoặc xám đậm phong cách nếu bạn là có tính cách mạnh mẽ, rạch ròi, tinh tế và thích sự hoàn mỹ. Lớp vỏ của điện thoại được làm từ nhựa đặc biệt giảm thiếu độ trầy và bám bụi. Thiết kế nguyên khối dễ dàng tháo mở vỏ, hoặc thay những màu sắc khác theo sở thích.


Nếu chọn trắng hoặc xám, bạn có vẻ là một người rất nghiêm túc trong mỗi việc làm của mình. Như vậy việc học và làm việc của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều với Office, Calendar và OneDrive được cài sẵn trong điện thoại. OneDrive sẽ lưu giữ và chia sẻ 15 GB tài liệu, bạn dễ dàng xem và chỉnh sửa các tài liệu này ngay trên điện thoại với ứng dụng Office.

Thay đổi vẻ ngoài, biến đổi bên trong cho dế yêu của bạn

Thiết kế nguyên khối của vỏ Lumia 530 không những tháo lắp dễ dàng mà còn tạo điều kiện cho bạn thay đổi vỏ theo ý thích.

Bạn có thể mua riêng vỏ màu tại các đại lý phân phối sản phẩm Nokia.
Bạn cũng có thể thay đổi bên trong của điện thoại bằng cách thay đổi tông màu hoặc hình nền của máy.

Ngoài những lựa chọn về màu sắc, người dùng còn có thể tải về máy Lumia VIP, một ứng dụng dành riêng cho người dùng dòng sản phẩm này với các ưu đãi từ hơn 500 thương hiệu uy tín khắp Việt Nam. Hiện tại Zalora đang giảm 20% trên tổng hóa đơn và Pizza Hut giảm 10% cho các món chính, đối với các khách hàng dùng ứng dụng này. Ngoài ra các bạn trẻ sẽ thỏa thích mua sắm sản phẩm thời trang và phụ kiện lớn của Calvin Klein Jeans, Vascara, Zaa Accessories… với các ưu đãi đặc biệt.

Lumia 530 có giá bán chính thức là 2,349 triệu đồng.  Điện thoại chạy 2 SIM, sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1, màn hình FWVGA 4 inch, trang bị camera 5 megapixel. Với 4 vỏ màu để lựa chọn, thiết bị đem đến những màu sắc tươi mới cho cuộc sống của bạn.

Xem thông tin tại đây

Tư liệu: Nokia Việt Nam

Bạn có thể quan tâm