Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 smartphone giá sinh viên cho năm học mới

Những model có cấu hình tốt với mức giá phải chăng như Nokia X2, Galaxy V, Xperia E1 là lựa chọn tối ưu, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của các bạn trẻ.

Nokia X2

Smartphone này sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với các màu nổi bật như trắng, đen, cam và xanh dạ quang. Màn hình 4,3 inch vừa vặn, tích hợp 2 sim 2 sóng cùng phần mềm Nokia X software platform 2.0 trên nền tảng hệ điều hành Android cùng loạt ứng dụng tiện ích của Microsoft cũng là những điểm cộng khiến bạn trẻ yêu thích sản phẩm này.

Với cấu hình ổn định và mức giá chưa tới 3 triệu, Nokia X2 là lựa chọn hợp lý với sinh viên.
Với cấu hình ổn định và mức giá chưa tới 3 triệu, Nokia X2 là lựa chọn hợp lý với sinh viên.

Bên cạnh đó, Nokia X2 được nâng cấp cảm biến camera lên đến 5.0 MP, lấy nét tự động với flash, giúp bạn trẻ dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời sinh viên của mình.

Nokia X2 đang chuẩn bị lên kệ tại thegioididong.com với giá 2,99 triệu. Chi thêm 120.000 đồng, người dùng được sở hữu combo điện thoại và sim Bùm miễn phí Internet, nhận cuộc gọi một năm, 360 tin nhắn và 360 phút gọi miễn phí.

Galaxy V

Galaxy V ra đời dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng điện thoại của người dùng trẻ tuổi Việt Nam. Thuộc phân khúc giá thấp (2,29 triệu) nhưng smartphone này được trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat, tích hợp 2 sim 2 sóng, 2 camera, màn hình 4 inch, hỗ trợ kết nối mạng xã hội dễ dàng.

Galaxy V được tích hợp 2 sim 2 sóng, 2 camera và màn hình khá rộng.
Galaxy V được tích hợp 2 sim 2 sóng, 2 camera và màn hình khá rộng.

Để phục vụ nhu cầu lướt web, kết nối mạng xã hội, chat online…, người dùng sẽ được tặng kèm sim Mobifone tài khoản 5,5 triệu hoặc giảm 50% sim khi mua Galaxy V tại thegioididong.com.

Xperia E1

Bộ vi xử lí lõi kép 1.2GHz thông minh của Qualcomm giúp Xperia E1 tiết kiệm pin tối đa và xử lý các tác vụ mượt mà. Sau những giờ học tập căng thẳng, smartphone chuyên nghe nhạc này sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí của các bạn trẻ với phím Walkmen riêng, loa ngoài cực lớn, công nghệ âm thanh xLoud và ClearAudio cho chất lượng âm to, rõ và sâu.

Xperia E1 được trang bị màn hình 4 inch, phục vụ nhu cầu chơi game, lướt web, đọc sách báo, tài liệu của người dùng trẻ.
Xperia E1 được trang bị màn hình 4 inch, phục vụ nhu cầu chơi game, lướt web, đọc sách báo, tài liệu của người dùng trẻ.

Trong chương trình Back to school (21/8-11/9) của Thegioididong.com, Xperia E1 được bán với giá 3,19 triệu đồng cùng ưu đãi là túi điện thoại đa năng trị giá 250.000 đồng. Sinh viên còn có thêm cơ hội rút thăm trúng bộ quà tặng trị giá 35,97 triệu đồng bao gồm 1 máy tính xách tay Sony Vaio, 1 máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z, 1 tai nghe Sony. Tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 350 triệu đồng.

Chương trình Back to school của thegioididong.com còn có sự góp mặt của nhiều smartphone giá từ 1,89 triệu đồng, laptop giá từ 6,49 triệu đồng, máy tính bảng giá từ 1,99 triệu đồng cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Nhà bán lẻ này cùng thương hiệu Nokia cũng sẽ  trao tặng 200 điện thoại Nokia Lumia 530 cho tân thủ khoa của gần 200 trường Đại học trên cả nước. Đôc giả có thể vào đây hoặc gọi 18001060 để biết thêm thông tin chi tiết.

Phạm Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm