Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 1520 ra mắt tại Việt Nam, giá 16 triệu đồng

Sản phẩm smartphone cao cấp nhất của Nokia sẽ chính thức nhận đặt hàng từ ngày 8 đến 24/11 tại thị trường Việt Nam.


Đại diện Nokia công bố mẫu Lumia 1520 trong sự kiện sáng nay. Ảnh: Quốc Huy.
Trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Lumia 1520 tại thị trường Việt Nam diễn ra sáng nay (1/11), Nokia đã chính thức công bố giá bán của model này tại Việt Nam. Theo đó, Nokia sẽ cho nhận đặt trước sản phẩm này tại Việt Nam từ ngày 8 đến 24/11 với giá 15,99 triệu đồng. 1.000 khách hàng đầu tiên có tên trong danh sách đặt trước sẽ được tặng một loa NFC trị giá 2,9 triệu đồng.

Lumia 1520 chính thức được giới thiệu hôm 22/10 tại sự kiện Nokia World tổ chức tại Abu Dhabi. Model này sở hữu nhiều thông số cực kỳ hấp dẫn, chẳng hạn như màn hình 6 inch Full HD, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz , RAM 2 GB và pin 3.400 mAh.

Hình ảnh mẫu Nokia Lumia 1520 tại Việt Nam. Ảnh: Quốc Huy.

Về phần mềm, máy được tích hợp nhiều ứng dụng mới, độc đáo của Nokia như Nokia Camera – là sự kết hợp của 3 ứng dụng Smart Camera, Camera Pro và ứng dụng quay phim truyền thống hay Story Teller cho phép bạn kể lại những câu chuyện của mình bằng ảnh qua ứng dụng Here Maps.

Camera cũng là một điểm đặc biệt khác của Lumia 1520. Model này được tích hợp camera sau 20 megapixel, dùng công nghệ PureView. Camera này có khả năng chụp ảnh độ phân giải 18 megapixel cho việc chỉnh sửa hoặc dùng công nghệ oversampling để cho ra những bức ảnh 5 megapixel cho việc đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn lưu file ảnh dạng RAW - một điều chưa từng có trên các smartphone đời trước hoặc chụp trước, lấy nét sau với công nghệ Nokia Refocus.


Thành Duy

Bạn có thể quan tâm