Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw lần đầu trở lại sân tập của M.U sau chấn thương

Nhờ sự trợ giúp tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại Hà Lan và Manchester, hậu vệ trẻ của “Quỷ đỏ” cho thấy sự hồi phục thần kỳ sau chấn thương kinh hoàng tại Champions League.

Luke Shaw được chuẩn đoán bị gãy xương chày và xương mác sau cú tắc bóng nguy hiểm đến từ trung vệ Hector Monreno của PSV. Dưới sự chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ tốt nhất, sao mai sinh năm 1995 đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công tại Hà Lan và hứa hẹn trở lại sớm hơn dự kiến. Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Southampton vừa chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi được trở lại trung tâm tập luyện cùng đồng đội”.

Những dòng chia sẻ của Shaw trên trang cá nhân của mình.
Luke Shaw làm nức lòng người hâm mộ bằng những dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Mirror.

Thông tin này làm nức lòng những ai yêu mến “Quỷ đỏ” vì trước đó, các chuyên gia y tế dự đoán tuyển thủ Anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Luke Shaw đã có thể tập nhẹ để hồi phục thể trạng. Trong khi đó, rất đông người hâm mộ lại cho rằng hậu vệ 20 tuổi chỉ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để chào hỏi đồng đội sau quãng thời gian dưỡng thương.

Chấn thương của ngôi sao 20 tuổi đang hồi phục rất nhanh. Ảnh: Mirror.
Chấn thương của ngôi sao 20 tuổi đang hồi phục rất nhanh. Ảnh: Mirror.

Nền tảng thể lực dồi dào cùng lối chơi chắc chắn giúp Luke Shaw trở thành sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái của Louis Van Gaal. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ trẻ của M.U còn phối hợp vô cùng ăn ý với Memphis Depay trong những tình huống tấn công.

Mới đây, huấn luyện viên Louis Van Gaal cũng có những phát biểu nhằm động viên tinh thần của cậu học trò cưng.

“Cậu ấy còn trẻ và có tương lai xán lạn. Điều tôi ngạc nhiên ở cậu ấy chính là tinh thần mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc”.

“Hồi phục chức năng chính là giai đoạn quan trọng nhất. Shaw đã cho thấy sự nỗ lực của mình. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn dự kiến”, vị thuyền trưởng của M.U nói thêm.

Luke Shaw sẽ phẫu thuật chân bị gãy lần hai

Tài năng trẻ của Manchester United dự kiến trải qua ca phẫu thuật lần hai diễn ngày 18/9 tại bệnh viện ở Hà Lan.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm