Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Luke Shaw khóc nức nở sau chấn thương khủng khiếp’

Huấn luyện viên Louis Van Gaal tiết lộ học trò đã khóc rất nhiều sau cú vào bóng nguy hiểm của cầu thủ PSV trong trận đấu tại Champions League.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận: “Luke gãy đôi chân. Cậu ấy hiện ở bệnh viện và có thể được chuyển về với chúng tôi ngày mai hoặc ngày kia. Luke có lẽ được phẫu thuật tại Manchester United. Thật khủng khiếp!”.

“Cậu ấy đến Old Trafford khi mới 18 tuổi. Sau quãng thời gian khó khăn, Luke đã lấy lại phong độ tuyệt vời ở mùa thứ hai. Và bây giờ điều này lại xảy ra với cậu ấy. Ở trong phòng thay đồ và thở bằng máy oxy, Luke đã khóc rất nhiều”, nhà cầm quân 64 tuổi nói thêm.

Luke Shaw được chẩn đoán xa sân cỏ 6 tháng vì chấn thương này. Ảnh: Daily Mail.

Luke Shaw dính chấn thương nặng sau pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau của Hector Moreno. Tuy nhiên, hậu vệ của PSV không phải hứng chịu bất kỳ hình phạt nào trong tình huống này. Không những thế, Moreno còn ghi bàn mở ra cuộc lội ngược dòng cho đại diện của Hà Lan.

Dẫu vậy, huấn luyện viên Louis Van Gaal không chỉ trích cầu thủ PSV. Ông cũng không đổ thừa thất bại (1-2) cho chấn thương của Luke Shaw. Thay vào đó, cựu chiến lược gia Bayern khéo léo đổ lỗi cho trọng tài chính người Italy, Nicola Rizzoli.

“Bạn có thể tự đưa ra đánh giá của chính mình. Nếu tôi nói đó là quả penalty và một thẻ đỏ, tôi là một kẻ thua cuộc xấu xa. Mọi thứ đều được thực hiện một cách sai lầm. Tình huống diễn ra trong khu vực 16m50 với cú tắc bóng bằng cả hai chân”, huấn luyện viên Van Gaal cho biết.

Trong khi đó, Hector Moreno tỏ ra hối hận sau cú vào bóng nguy hiểm với Luke Shaw. Phát biểu trên kênh truyền hình SBS, cầu thủ người Mexico gửi lời xin lỗi tới tài năng trẻ của Manchester United. Hậu vệ PSV khẳng định cảm thấy rất tệ vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Moreno gửi lời xin lỗi tới Luke Shaw sau trận đấu. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi biết cảm nhận của Luke Shaw thế nào. Tôi từng gặp chấn thương tương tự khi đụng Hà Lan tại World Cup 2014. Thực sự tôi không muốn làm tổn thương anh ấy. Ước gì mọi chuyện không xảy ra. Tôi chúc anh ấy mau bình phục”, trung vệ 27 tuổi nói.

Huấn luyện viên Phillip Cocu của PSV cũng gửi lời chia sẻ đến Luke Shaw. Cựu danh thủ Hà Lan phát biểu sau trận: “Dĩ nhiên tôi cảm thấy rất tệ. Đó là chấn thương nặng. Luke Shaw là cầu thủ tuyệt vời, giữ vai trò quan trọng trong đội hình của MU. Bất kỳ ai dính chấn thương như vậy cũng đều bất hạnh, ngay cả cầu thủ của chúng tôi cũng vậy”.

Nói về kết quả của trận đấu, huấn luyện viên Cocu không giấu được hạnh phúc. Theo nhà cầm quân 44 tuổi, các cầu thủ PSV đã chơi tốt, đặc biệt hai hành lang cánh. Điều đó hạn chế rất nhiều sức ép do MU tạo ra.

Luke Shaw nghỉ 6 tháng vì gãy chân trong trận thua của MU

Hậu vệ của Manchester United phải xa sân cỏ dài ngày sau khi gãy chân trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/2016.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm