Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw đến M.U kiểm tra y tế

Trang Daily Mail đưa tin hậu vệ trái người Anh sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào thứ sáu và trở thành cầu thủ của M.U trong 24 giờ tới.

Luke Shaw đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của M.U để thực hiện buổi kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester. Trang Daily Mail đưa tin, hậu vệ 18 tuổi này sẽ có buổi tham quan Carrington và sau đó tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay (27/6).

a
Luke Shaw đến M.U kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Ảnh: Daily Mail.

Trang báo uy tín hàng đầu nước Anh đưa tin, các điều khoản trong bản hợp đồng giữa Luke Shaw và M.U đã được thỏa thuận khi anh vẫn còn thi đấu ở World Cup cùng Tam sư. Để có sự phục vụ của hậu vệ 18 tuổi này, Quỷ đỏ phải chi ra 34 triệu bảng cho Southampton.

Đồng ý khoác áo CLB chủ sân Old Trafford, Luke Shaw hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Anh trở thành cầu thủ có mức phí đắt thứ 2 trong lịch sử đội bóng áo đỏ thành Manchester sau Juan Mata (37 triệu bảng).

Thực hiện kế hoạch đưa Luke Shaw về sân Old Trafford, M.U muốn tăng cường lực lượng cho hành lang bên cánh trái, thay thế lão tướng Patrice Evra không còn duy trì sự ổn định về phong độ. Mùa vừa qua, hậu vệ 18 tuổi này thi đấu rất hay trong màu áo Southampton.

Trái ngược với việc khá nhiều người cảm thấy vui mừng khi Luke Shaw cập bến M.U, tiền vệ huyền thoại của sân Old Trafford - Paul Scholes - lại cho rằng CLB đáng lẽ nên dùng khoản tiền trên để ký với một tiền đạo chất lượng, cầu thủ có thể mang 30 bàn về cho Quỷ đỏ.

Việc Luke Shaw có thành công ở đội bóng áo đỏ thành Manchester hay không cần phải có thời gian để kiểm chứng. Anh cùng Ander Herrera (29 triệu bảng) được kỳ vọng giúp M.U thi đấu khởi sắc hơn ở mùa tới.

M.U chiêu mộ thành công Herrera với giá 29 triệu bảng

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tài năng trẻ Ander Herrera chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm