Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku xin lỗi CĐV Chelsea

Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, chân sút người Bỉ đưa ra lời xin lỗi công khai tới toàn bộ người hâm mộ đội bóng thành London.

"Tôi xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Các bạn đều biết Chelsea có ý nghĩa như thế nào với tôi từ khi còn là cậu nhóc 18 tuổi, nên tôi hoàn toàn hiểu lý do tất cả khó chịu với cuộc phỏng vấn đó. Giờ mọi chuyện nằm cả ở tôi trong việc gây dựng lại lòng tin của các bạn", Lukaku nhấn mạnh.

"Tôi sẽ thể hiện sự cam kết của mình với Chelsea qua các buổi tập và màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi đã xin lỗi HLV, các đồng đội cùng ban lãnh đạo đội bóng", Lukaku chia sẻ thêm.

Lukaku anh 1

Lùm xùm về Lukaku tạm khép lại. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo người Bỉ cũng trả lời toàn bộ thắc mắc trong buổi phỏng vấn gây sốc với Sky Sports. Lukaku thừa nhận chủ đích của bản thân là "đưa ra lời xin lỗi với CĐV Inter Milan" vì cách ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Khi được hỏi về việc tại sao lại chia sẻ muốn trở lại Inter Milan khi vẫn đang còn đỉnh cao phong độ trong khi vừa ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, Lukaku cho biết: "Mọi người không nên nghĩ như vậy. Tôi luôn nói mình trở lại Chelsea để gặt hái thành công. Chelsea là CLB mà tất cả đều tới để chinh phục các danh hiệu".

Trả lời câu hỏi về việc thừa nhận giấc mơ gia nhập Real Madrid, Barca và Bayern Munich, Lukaku giải thích: "Đứa trẻ nào cũng có những giấc mơ gia nhập các CLB đó. Với tôi, ước mơ luôn là Chelsea. Từ khi còn là cậu nhóc 10-11 tuổi đến trường, tôi đã luôn nói với bạn bè mình rằng sẽ gia nhập Chelsea".

Những phát biểu này của Lukaku được cho là khép lại lùm xùm suốt thời gian qua của tiền đạo này. Trước đó, báo chí Anh cho biết Lukaku có cuộc gặp trực tiếp và đưa ra lời xin lỗi với HLV Thomas Tuchel, 4 trụ cột của Chelsea và đội ngũ ban lãnh đạo.

Nhiều nguồn cho biết Lukaku phải nộp phạt 500.000 bảng vì tạo ra rắc rối này. Lukaku bị gạt khỏi đội hình Chelsea hòa 2-2 Liverpool vào cuối tuần trước sau khi cuộc phỏng vấn với Sky Sports Italy tạo ảnh hưởng quá lớn.

Chân sút người Bỉ đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Tottenham tại Carabao Cup diễn ra rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội).

Tuchel nêu lý do Lukaku là tiền đạo đẳng cấp thế giới HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sự tự tin của Romelu Lukaku sau khi học trò người Bỉ ghi bàn duy nhất, giúp Chelsea hạ Zenit ở Champions League rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Tình thế khó khăn của Romelu Lukaku ở Chelsea

Tình thế của Lukaku tại Chelsea lúc này đang hạ bớt nhiệt, nhưng không loại trừ khả năng chân sút người Bỉ sẽ chịu sự trừng phạt quyết định vào cuối mùa giải.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm