Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku vẫn lạc lõng trong chuyến du đấu mùa hè của MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU sẽ tiếp tục để tiền đạo Romelu Lukaku ngồi ngoài trong trận giao hữu với Tottenham Hotspur vào ngày 25/7.

Nếu Lukaku không thể ra sân, đây sẽ là trận thứ tư liên tiếp mũi nhọn người Bỉ vắng mặt trong chuyến du đấu hè 2019. Trả lời phỏng vấn trước báo chí hôm 24/7, HLV Solskjaer giải thích rằng cậu học trò vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh sau khi dính chấn thương trên sân tập.

Chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định không hề tiếc nuối khi điền tên Lukaku vào thành phần đội nhà du đấu trước mùa giải mới, dù tiền đạo 26 tuổi tới nay chưa đá trận nào. Trong tuần qua, HLV Solskjaer vẫn đưa ra lý do Lukaku dính chấn thương nên phải ngồi ngoài ở trận gặp Inter.

Lukaku anh 1
HLV Antonio Conte của Inter rất muốn sở hữu Lukaku. Ảnh: Getty Images.

"Lukaku không được khỏe. Anh ấy đang được chuyên gia vật lý trị liệu chăm sóc. Romelu dính chấn thương trong lúc tập luyện. Vấn đề của chân sút người Bỉ không quá nghiêm trọng. Nếu nó diễn ra theo chiều hướng tồi tệ, tôi sẽ gửi Lukaku về lại Anh", HLV Solskjaer cho biết.

Giới chuyên môn tin Lukaku đang gặp phải "chấn thương bí ẩn". Việc mũi nhọn này từ chối ra sân thi đấu để thỏa mãn mong ước sang Inter, hay dính chấn thương thật sự, vẫn là một ẩn số. MU cũng được cho là "đóng băng" Lukaku để sớm đẩy tiền đạo này khỏi sân Old Trafford.

Theo Corriere Dello Sport, MU vừa ra tối hậu thư cho Inter, đội bóng theo đuổi Lukaku. "Quỷ đỏ" muốn đại diện thành Milan gấp rút dứt điểm phi vụ chiêu mộ cây săn bàn 26 tuổi. Inter vừa hỏi mua Lukaku với giá 60 triệu euro và bị từ chối. MU chỉ chấp nhận bán cựu tiền đạo Everton với giá 90 triệu euro.

Nếu Inter không đáp ứng được điều kiện của MU, đội bóng Anh sẽ đóng lại vụ chuyển nhượng, vì họ không còn đủ thời gian để tìm người thay thế. Kỳ chuyển nhượng hè 2019 sẽ đóng cửa với các đội bóng Anh vào ngày mùa giải mới chính thức khởi tranh sau hơn 2 tuần nữa.

Lukaku đứng đầu danh sách thanh lọc lực lượng của MU Ban lãnh đạo MU cùng HLV Solskjaer hết kiên nhẫn và sẵn sàng rao bán Lukaku trong cuộc cải tổ nhân sự quy mô lớn.

HLV Solskjaer tìm được giải pháp thay Lukaku

Nếu Manchester United bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể tính đến phương án dùng Anthony Martial cho vị trí trung phong cắm.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm