Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku và Ibra bị phạt tiền vì gây gổ trên sân

Khoản tiền phạt Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic phải nộp sẽ được Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) sử dụng vào mục đích từ thiện.

Theo Goal, Inter Milan và AC Milan xác nhận Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku sẽ phải nộp phạt vì gây gổ với nhau trên sân trong trận derby Milan tại tứ kết Coppa Italia hồi tháng 1. Sau cuộc điều tra, FIGC xác nhận đây là hành động phi thể thao và sẽ sớm thống nhất khoản tiền phạt với CLB chủ quản của những cầu thủ này.

Tình huống phạm lỗi của Alessio Romagnoli với Lukaku đã châm ngòi mâu thuẫn trên sân. Tiền đạo người Bỉ tỏ ra tức giận và phản ứng gay gắt.

Trận đấu bị tạm dừng trong vài phút. Ibrahimovic tiến đến vị trí của Lukaku, lời qua tiếng lại và cụng đầu với người đồng đội cũ.

Lukaku gay go Ibra anh 1

Lukaku cũng cạnh tranh với Ibrahimovic về cả thành tích cá nhân lẫn CLB. Ảnh: Getty Images.

Tình huống 2 cầu thủ này cụng đầu nhau trên sân đã trở thành một trong những hình ảnh đại diện cho sự ganh đua khốc liệt giữa Inter Milan và AC Milan. Bức ảnh này sau đó cũng được vẽ lại trên một bức tường ở Milan, Italy.

Chân sút khoác áo Inter Milan cáo buộc Ibrahimovic xúc phạm mẹ mình. Tiền đạo người Thụy Điển được cho là đã dùng từ "con lừa" để ám chỉ Lukaku, đồng thời buông những lời lẽ khiếm nhã hướng đến mẹ và vợ của cầu thủ này.

Ibrahimovic mở tỷ số trận đấu nhưng nhận thẻ đỏ ở phút 58. Lukaku gỡ hòa cho Inter Milan trên chấm 11 m, trước khi Christian Eriksen ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của HLV Antonio Conte ở phút 90+7.

Inter Milan đã bị Juventus loại khỏi Coppa Italia ở vòng đấu sau đó. Tuy nhiên, với chuỗi phong độ ấn tượng, đội bóng áo sọc xanh-đen đã giành ngôi đầu bảng Serie A từ tay AC Milan và đang đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vương sau 11 năm chờ đợi.

Lukaku gay go Ibra anh 2
Ibrahimovic vỗ tay sau bàn thắng của Lukaku Zlatan Ibrahimovic vỗ tay động viên đồng đội ở Milan sau khi Romelu Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter tại vòng 23 Serie A tối 21/2 (giờ Hà Nội).

Ibra đánh gót kiến tạo trong chiến thắng của Thụy Điển

Tiền đạo khoác áo AC Milan tiếp tục ghi dấu ấn sau khi trở lại tuyển quốc gia với pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Thụy Điển trước Kosovo rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

Lukaku lập công giúp Inter xây chắc ngôi đầu

Tiền đạo người Bỉ ghi một bàn giúp Inter đánh bại Torino 2-1 ở vòng 27 Serie A đêm 14/3.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm