Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku từ chối nhận huy chương sau trận chung kết Europa League

Tiền đạo người Bỉ không cùng đồng đội dự lễ trao giải sau trận chung kết Europa League trên sân Rhein Energie.

Sau trận chung kết Europa League, cầu thủ hai đội được BTC yêu cầu ở lại dự lễ trao giải. HLV Antonio Conte cùng học trò thất vọng nhưng vẫn nán lại sân để nhận huy chương.

Lần lượt HLV Conte cùng các học trò lên bục nhận phần thưởng dành cho đội bóng về nhì. Romelu Lukaku đã không tham dự. Anh đi vào đường hầm sau khi trận đấu khép lại.

Lukaku khong nhan huy chuong anh 1

Lukaku từ chối ở lại để nhận huy chương cho đội á quân. Ảnh: Reuters.

Lukaku là người mở tỷ số trận chung kết Europa League ngay từ phút thứ 5 sau một tình huống đột phá dũng mãnh. Anh kiếm được quả phạt đền và tận dụng thành công để giúp Inter vượt lên.

Cựu tiền đạo Man Utd có thể tiếp tục trở thành người hùng của Nerazzurri ở phút 66. Tuy nhiên số 9 lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi trước mặt chỉ còn thủ môn Bono. Không lâu sau pha hỏng ăn, Lukaku hóa tội đồ với tình huống phòng ngự lóng ngóng khiến Inter bị Sevilla dẫn ngược 3-2.

Lukaku cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo "béo" ở mùa giải 1997/98 với 34 bàn. Tuy nhiên thống kê này không còn quan trọng khi Inter vuột mất cơ hội giành chức vô địch châu Âu sau một thập kỷ chờ đợi.

Đội Sevilla hát ca khúc huyền thoại của Queen Các cầu thủ của đội bóng Tây Ban Nha ngân vang ca khúc "We are the champions" sau trận thắng Inter 3-2 ở chung kết Europa League rạng sáng 22/8 (giờ Hà Nội).

Sevilla 3-2 Inter: Lukaku lóng ngóng đẩy bóng về lưới nhà

Lukaku bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và có tình huống phòng ngự lóng ngóng khiến Inter để thủng lưới lần thứ 3, qua đó nhận thất bại ở chung kết Europa League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm