Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku tỏa sáng trong trận thắng 5-2 của Inter

Lukaku lập cú đúp giúp Inter giành chiến thắng đậm trước Benevento ở trận đá bù vòng 1 Serie A 2020/21 hôm 30/9.

Lukaku lap cu dup anh 1
Sau chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước Fiorentina, đội bóng của HLV Conte tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi đến 5 bàn vào lưới chủ nhà Benevento. Romelu Lukaku đóng góp cú đúp, các pha lập công còn lại lần lượt của Roberto Gagliardini, Achraf Hakimi và Lautaro Martinez.
Lukaku lap cu dup anh 2
Với sức mạnh vượt trội, Inter chỉ cần 28 giây để chọc thủng mành lưới của chủ nhà. Từ pha phát bóng đẳng cấp của Alexis Sanchez, Hakimi thoát xuống bên cánh phải, trước khi chuyền vừa tầm cho Lukaku đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.
Lukaku lap cu dup anh 3
Tân binh Hakimi tiếp tục chứng tỏ sự hòa nhập ấn tượng với đội bóng mới. Phút 25, cựu cầu thủ Real Madrid thực hiện quả tạt chuẩn xác đến vị trí của Ashley Young. Hậu vệ người Anh nhả bóng vừa tầm cho Roberto Gagliardini sút tung lưới thủ thành Montipo.
Lukaku lap cu dup anh 4
Sự áp đảo của Inter thể hiện qua tỷ lệ cầm bóng lên đến 66% trong hiệp một. Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn, Gagliardnini ghi dấu với đường kiến tạo cho Lukaku hoàn tất cú đúp.
Lukaku lap cu dup anh 5
Inter thủng lưới ở phút 34 sau sai lầm của lão tướng Samir Handanovic. Tuy nhiên, đội khách sớm tái lập cách biệt 3 bàn ở phút 42. Pha dứt điểm hụt của Lukaku vô tình mở ra cơ hội cho Hakimi. Ngôi sao người Morocco không bỏ lỡ để nâng tỷ số lên 4-1.
Lukaku lap cu dup anh 6
1 bàn thắng, 2 pha kiến tạo chỉ sau 116 phút xuất hiện, Hakimi khiến CĐV và ban huấn luyện Inter vô cùng hài lòng. Với khả năng công, thủ toàn diện, cầu thủ sinh năm 1998 là bản nâng cấp vượt trội so với hậu vệ phải trước đó của Inter là Antonio Candreva.
Lukaku lap cu dup anh 7
Lautaro Martinez khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Inter bằng một pha làm bàn đẹp mắt từ sát vạch 16,5 m. Bóng xoáy về góc xa biến nỗ lực bay người của thủ môn đội chủ nhà thành vô nghĩa.
Lukaku lap cu dup anh 8
Tỷ số được nâng lên 5-1 cho Inter ở phút 71. Đây là lần đầu tiên sau gần 9 tháng, Lautaro mới lại ghi bàn ở 2 trận đấu tại Serie A liên tiếp.
Lukaku lap cu dup anh 9
Những gì chủ nhà Benevento làm được chỉ là có thêm 1 bàn của tiền đạo Gianluca Caprari 76.
Lukaku lap cu dup anh 10
Kết quả này giúp Inter tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Nerazzurri có cùng 6 điểm với Napoli, Atalanta nhưng kém hiệu số.

Inter Milan đánh bại đội của Ribery trong trận cầu 7 bàn thắng

Franck Ribery thi đấu ấn tượng với 2 đường kiến tạo, nhưng anh và đồng đội vẫn chịu thất bại 3-4 trước Inter Milan rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội).

Hình xăm của Vidal gây tranh cãi tại Italy

Hình xăm trên bắp tay của Arturo Vidal khiến cổ động viên Juventus gọi anh là "kẻ phản bội" khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm