Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku tích cực luyện tập trong buổi đầu khoác áo MU

Ít giờ sau khi chính thức gia nhập MU, Lukaku đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội. Tiền đạo đắt giá nhất thế giới tích cực tham gia các bài tập dưới cái nắng 30 độ C.

Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 1
Sau khi chính thức gia nhập Man Utd với bản hợp đồng 5 năm cùng mức giá có thể lên tới 90 triệu bảng, tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới dưới cái nắng 30 độ C ở Los Angeles, Mỹ.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 2
Tiền đạo đắt giá nhất thế giới rất hào hứng luyện tập trong màu áo "Quỷ đỏ". Anh nhanh chóng hòa đồng cùng các đồng đội mới trên sân vận động Drake của UCLA.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 3
Phát biểu trên ESPN, cựu chân sút của Everton thừa nhận đã gọi điện cho Ibrahimovic và xin phép ngôi sao người Thụy Điển được mặc chiếc áo số 9 ở Man Utd. Hiện Ibra đã kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và 2 bên chưa có động thái tiếp tục gắn bó với nhau trong mùa giải mới.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 4
Lukaku có thể hình vượt trội so với Marcus Rashford, người sẽ cạnh tranh với anh ở vị trí cao nhất trên hàng công của Man Utd ở mùa giải tới.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 5
Đôi bạn thân Paul Pogba và Lukaku được sắp xếp về cùng 1 đội trong các trận đấu đối kháng nhỏ.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 6
Hai ngôi sao đắt giá nhất của Man Utd phối hợp rất ăn ý với nhau trên sân tập. Họ có thể hình khá ấn tượng trước Herrera và Lingard.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 7
Paul Pogba thể hiện kỹ thuật trước sự đeo bám của bộ đôi Herrera và Lingard. Ngôi sao người Pháp được cho là người có ảnh hưởng khá lớn trong thương vụ đưa Lukaku về Man Utd.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 8
Lukaku rất vui vẻ trong buổi đầu làm quen với các đồng đội mới. 
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 9
Victor Lindelof cũng có buổi tập đầu tiên trong màu áo Man Utd. Trung vệ 22 tuổi là tân binh đầu tiên của "Quỷ đỏ" ở kỳ chuyển nhượng này. Ngôi sao người Thụy Điển chuyển đến Old Trafford từ Benfica với mức giá 30,7 triệu bảng.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 10
Cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe cũng tích cực tham gia tập luyện cùng các đàn anh trong chuyến du đấu. Mùa giải vừa qua, hậu vệ 19 tuổi thường xuyên nhận được sự quan tâm của HLV Jose Mourinho.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 11
HLV Jose Mourinho có 28 cầu thủ trong chuyến du đấu ở Mỹ, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ như Axel Tuanzebe, Timothy Fosu-Mensah, Scott McTominay, Andreas Pereira, Joel Pereira. 
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 12
Man United sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Los Angeles Galaxy vào ngày 16/7 tại California, sau đó là cuộc đối đầu với Real Salt Lake ở Utah (18/7) trước khi gặp Man City, Real Madrid rồi Barcelona ở ICC Cup.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 13
Mùa giải trước Martial không thể hiện được phong độ tốt, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nhiều thông tin cho rằng, AS Roma đang liên hệ với Man Utd để mượn ngôi sao người Pháp ở mùa giải tới.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 14
Nụ cười rạng rỡ của David De Gea trên sân tập đã xóa tan mọi lời đồn đoán về việc thủ thành này muốn gia nhập Real Madrid.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 15
Danh sách cầu thủ tham dự tour du đấu tại Mỹ của United. Lukaku sẽ được đăng ký bổ sung trước trận đấu giữa "Quỷ đỏ" với LA Galaxy.
Lukaku tich cuc luyen tap trong buoi dau khoac ao MU anh 16
Lịch thi đấu của "Quỷ đỏ".

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm