Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku thăng hoa

Romelu Lukaku tỏa sáng trong chiến thắng đậm của Napoli trước Cagliari tại vòng 4 Serie A rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Lukaku ghi 1 bàn và 2 kiến tạo trong thắng lợi 4-0 của Napoli.

Lukaku tiếp tục cho thấy cái duyên của anh khi làm việc cùng HLV Antonio Conte. Tiền đạo người Bỉ ghi 1 bàn, cùng 2 kiến tạo để góp công vào thắng lợi 4-0 của Napoli trên sân Cagliari.

Bàn mở tỷ số của Napoli được ghi do công của Di Lorenzo ở phút 18. Lukaku nhả bóng thuận lợi để hậu vệ người Italy dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng chạm người hậu vệ chủ nhà đổi hướng và đi thẳng vào lưới.

Lukaku tiếp tục kiến tạo ở bàn nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Bỉ thả bóng đúng đà di chuyển của Kvaratskhelia để số 77 băng lên lập công. Sau đó ít phút, ngôi sao người Georgia đáp lễ khi dọn cỗ cho Lukaku ghi bàn thứ 3 của trận đấu.

Buongiorno là chủ nhân bàn thắng ở phút 90+4, ấn định chiến thắng 4-0 cho Napoli. Hậu vệ số 4 đánh đầu cận thành không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Được tái hợp cùng HLV Conte giúp Lukaku thi đấu thăng hoa. Ở trận ra mắt Napoli cách đây 2 tuần gặp Parma, cựu chân sút Chelsea được tung vào sân ở hiệp hai. Lukaku ghi bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ, đánh dấu màn ngược dòng chóng vánh của CLB.

Chỉ mất 2 trận đầu tiên trong màu áo mới, Lukaku đã có 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Bỉ giúp Napoli giành 9 điểm sau 4 trận đầu, dẫn đầu Serie A.

Cùng với Lukaku, Kvaratskhelia cũng đang trình diễn phong độ ấn tượng. Ngôi sao lớn nhất của Napoli mùa này cũng đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trận đấu.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm