Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku thăng hoa, MU có trận thắng đậm nhất dưới thời Mourinho

Man Utd vừa đè bẹp West Ham 4-0 trên sân nhà ở trận mở màn Premier League 2017/18. Đây là thành tích "Quỷ đỏ" chưa từng làm được trước đó dưới thời Jose Mourinho.

Man Utd 4-0 West Ham anh 1
Trở lại sau thất bại trước Real Madrid ở trận tranh siêu cúp châu Âu, Mourinho cùng học trò quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận mở màn Premier League 2017/18. 
Man Utd 4-0 West Ham anh 2
Đội khách West Ham chủ động chơi phòng ngự số đông và gây khá nhiều khó khăn cho hàng công Man Utd.
Man Utd 4-0 West Ham anh 3
Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến, Romelu Lukaku tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc cho MU ở phút 33. Công đầu thuộc về sao trẻ Marcus Rashford với một đường kiến tạo khá đẳng cấp.
Man Utd 4-0 West Ham anh 4
SVĐ Old Trafford nổ tung sau bàn mở tỷ số của tân binh 75 triệu bảng. 
Man Utd 4-0 West Ham anh 5
Chưa dừng ở đó, Lukaku có cho mình cú đúp ở ngay đầu hiệp 2 sau pha chọn vị trí đánh đầu khá đơn giản. Cựu sao Everton đặc biệt có duyên với mành lưới West Ham. Đây là bàn thắng thứ 9 trong 9 trận gần nhất anh đối đầu CLB đến từ London.
Man Utd 4-0 West Ham anh 6
Màn trình diễn không thể chê của tân binh người Bỉ.
Man Utd 4-0 West Ham anh 7
Trong một ngày mọi vị trí đều thi đấu thăng hoa, MU dễ dàng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 do công của cầu thủ vào sân thay người Anthony Martial. 
Man Utd 4-0 West Ham anh 8
Cơn ác mộng của Joe Hart chưa dừng lại ở đó. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, anh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư sau cú cứa lòng đẳng cấp của Paul Pogba.
Man Utd 4-0 West Ham anh 9
Man Utd có khởi đầu hoàn hảo tại Premier League năm nay.
Man Utd 4-0 West Ham anh 10
Đây chính là trận thắng đậm nhất của "Quỷ đỏ" tại Premier League kể từ khi Jose Mourinho đặt chân đến Old Trafford. Thành tích tốt nhất của MU mùa trước là chiến thắng 4-1 trước Leicester ở vòng 6 giải Ngoại hạng.
Man Utd 4-0 West Ham anh 11
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm