Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku nhận trừng phạt đầu tiên sau phát ngôn tranh cãi

Chân sút người Bỉ bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận đối đầu Liverpool ở vòng 21 Premier League tối 2/1 (giờ Hà Nội).

The Athletic Goal đưa tin đây là trừng phạt đầu tiên của Chelsea nhắm vào Lukaku. Huấn luyện viên (HLV) Thomas Tuchel và ban huấn luyện "The Blues" đã tức giận sau khi tiền đạo người Bỉ buông lời tiêu cực về CLB trên mặt báo.

Lukaku đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất ra sân cho Chelsea. Đây là giai đoạn HLV Tuchel cần Lukaku, bởi lực lượng Chelsea đang bị chấn thương tàn phá. Nhưng thuyền trưởng người Đức không còn lựa chọn.

Lukaku anh 1

HLV Tuchel càng đau đầu khi Lukaku không ra sân trước Liverpool. Ảnh: Reuters.

Trước đó, HLV Tuchel nhấn mạnh sẽ trao đổi riêng với Lukaku. Ông phản bác học trò và cho rằng những lời nói đó chẳng có tác dụng gì với Chelsea.

"Chúng tôi sẽ nói chuyện với Lukaku một cách cởi mở trong nội bộ. Tôi ngạc nhiên vì không nhìn ra tại sao Lukaku không hạnh phúc. Tôi nghĩ phải là chuyện ngược lại. Chúng tôi sẽ dành thời gian để cố gắng hiểu tình hình của Lukaku", Goal dẫn lời HLV Tuchel.

"The Blues" đang chật vật ở Premier League. Họ thắng 2 và hòa 3 trong 5 trận gần nhất, do đó đang bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 11 điểm. Nếu không thắng Liverpool trên sân nhà, Chelsea gần như "giương cờ trắng" ở Premier League mùa này.

Bên cạnh Lukaku, Kai Havertz và Timo Werner đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool. "The Blues" mất thêm Ben Chilwell, Reece James vì chấn thương. Thiago Silva và Loftus-Cheek có thể không kịp trở lại.

Đằng sau cuộc nổi loạn của Lukaku tại Chelsea

Bên thiệt nhất sau những phát ngôn gây tranh cãi của Romelu Lukaku lại chính là tiền đạo này.

HLV Tuchel lên tiếng sau phát ngôn tranh cãi của Lukaku

HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh ông ngạc nhiên khi Romelu Lukaku bày tỏ đang không hạnh phúc ở Chelsea.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm