Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku ghi bàn giúp Inter lấy lại ngôi đầu từ Juventus

Romelu Lukaku thi đấu chói sáng giúp Inter Milan đè bẹp Genoa 4-0 rạng sáng 22/12 và lấy lại ngôi đầu Serie A trước khi bước vào kỳ nghỉ đông.

Inter anh 1

Romelu Lukaku là người hùng của Inter trong chiến thắng 4-0 trước Genoa ở vòng 17 Serie A lúc 0h ngày 22/12 với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Inter anh 2

Đó là bàn thứ 11 của Lukaku tại Serie A 2019/20 và giúp anh vượt qua Cristiano Ronaldo của Juventus trên danh sách "Vua phá lưới".

Inter anh 3

Lukaku là trung tâm trong những đường lên bóng của Inter. Khả năng tỳ đè càn lướt của cầu thủ người Bỉ giúp Inter có được mũi nhọn đầy sức nặng trên hàng công.

Inter anh 4

Đúng 1 phút sau bàn mở tỷ số, Lukaku tỳ đè hợp lý trước khi nhả bóng cho Roberto Gagliardini dứt điểm trong vùng cấm để nâng tỷ số lên 2-0.

Inter anh 5

Phút 64, Lukaku có cơ hội ghi thêm bàn thắng sau khi Inter được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, số 9 đã chủ động nhường cho tiền đạo sinh năm 2002 Sebastiano Esposito.

Inter anh 6

Số 30 của Inter thực hiện thành công và không quên cảm ơn tiền đạo người Bỉ đã cho mình món quà tuyệt vời trong lần đầu khoác áo Nerazzurri.

Inter anh 7

Phút 71, Lukaku khép lại ngày thi đấu chói sáng với bàn nâng tỷ số lên 4-0 sau pha đi bóng đảo chân kỹ thuật trước khi dứt điểm chân trái đưa bóng đi thẳng vào góc chết.

Inter anh 8

Lukaku có 12 bàn tại Serie A sau 17 trận, vươn lên đứng nhì danh sách "Vua phá lưới" sau Ciro Immobile (17 bàn) của Lazio. Inter với chiến thắng này cũng vượt qua Juve để đứng đầu bảng vì có hiệu số tốt hơn. Sau lượt đấu này, Serie A sẽ tạm nghỉ 2 tuần đón Giáng sinh và năm mới trước khi trở lại vào ngày 6/1/2020. Inter sẽ có cuộc đấu với Napoli trên sân khách trong lượt thi đấu đầu năm vào lúc 1h45 ngày 7/1.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm