Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bỏ lỡ cơ hội từ cự ly 5 m

Tiền đạo cắm đắt nhất lịch sử Premier League có màn trình diễn gây thất vọng ở bán kết FA Cup đêm 17/4 (giờ Hà Nội).

Lukaku bo lo co hoi anh 1

Phút 90, Timo Werner đột phá rồi chuyền ngang thuận lợi để Romelu Lukaku dứt điểm từ cự ly 5 m.

Lukaku bo lo co hoi anh 2

Ở phía sau, thủ quân Cesar Azpilicueta đã ăn mừng, nhưng bóng từ chân "Big Rom" lại đi trúng cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Lukaku bo lo co hoi anh 3

Vẻ thất vọng lộ rõ trên khuôn mặt của Lukaku. Tiền đạo trị giá 113 triệu euro sa sút phong độ thảm hại ở mùa này. Trong 10 trận gần nhất, cựu sao Inter chỉ ghi 2 bàn, đều vào lưới những CLB hạng dưới như Luton, Middlesbrough.

Lukaku bo lo co hoi anh 4

Báo chí Anh đưa tin Lukaku có thể sẽ chia tay Chelsea ngay trong phiên chợ hè sắp tới. Đích đến của anh là một trong 2 CLB, Tottenham hoặc Inter. Nếu điều này xảy ra, Lukaku sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất trong lịch sử chuyển nhượng đội chủ sân Stamford Bridge.

Lukaku bo lo co hoi anh 5

Khoảnh khắc tỏa sáng của Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 2-0, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup với Liverpool.

Lukaku bo lo co hoi anh 6

Lần đầu tiên kể từ trận chung kết FA Cup 1970, Chelsea mới lại có 2 cầu thủ người Anh cùng ghi bàn ở một trận đấu tại sân Wembley.

Lukaku bo lo co hoi anh 7

Chelsea (2019/20, 2020/21, 2021/22) trở thành CLB tiếp theo, sau Arsenal (2000/01, 2001/02, 2002/03) góp mặt ở 3 trận chung kết FA Cup liên tiếp. Ở 2 lần dự chung kết gần nhất, "The Blues" đều nhận thất bại, lần lượt trước Man City và Leicester City.

Lukaku bo lo co hoi anh 8

Thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có cơ hội trả món nợ đã vay Liverpool ở chung kết League Cup mùa này. Đây cũng là lần đầu tiên sau 29 năm, 2 trận chung kết cúp quốc nội Anh đều là màn so tài giữa "The Blues" và "The Kop".

Chelsea khiến đối thủ mất trụ cột ở bán kết FA Cup Những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn khiến Conor Gallagher không thể ra sân cho Crystal Palace ở trận gặp Chelsea ngày 17/4.

Chelsea gặp Liverpool ở chung kết FA Cup

Thầy trò huấn luyện viên Tuchel đánh bại Crystal Palace 2-0 ở bán kết FA Cup đêm 17/4 (giờ Hà Nội).

Benzema và cơ hội lần đầu giành Vua phá lưới Champions League

Tiền đạo của Real Madrid còn tối đa 3 trận để vượt qua Lewandowski và đấu với Salah trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm