Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bình phục, MU mang đội hình mạnh nhất đến chung kết FA Cup

Tiền đạo người Bỉ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng đối đầu CLB cũ Chelsea ở trận chung kết FA Cup trên sân Wembley vào ngày 19/5 tới.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 1

Hôm qua (16/5), dàn sao MU lên đường đến London để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 19/5

. Đáng chú ý là đội hình "Quỷ đỏ" có Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã trở lại sau quá trình điều trị chấn thương mắt cá chân ở quê nhà.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 2

Anthony Martial cũng có tên trong đội hình của MU. Tiền đạo trẻ người Pháp không còn giữ được vị trí chính thức từ khi Alexis Sanchez đến Old Trafford. Truyền thông đưa tin Martial đang liên hệ với Juventus để chuyển sang chơi bóng tại Serie A hè này.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 3

Trận chung kết FA Cup vào ngày 19/5 tới đây là lần cuối cùng bộ đôi Jose Mourinho và Rui Faria làm việc chung. Sau 17 năm "phò tá" Mourinho, đến lúc Rui Faria thử sức trên vai trò của một HLV trưởng. "Trước kia, Rui là một sinh viên thông minh, chăm chỉ. Giờ đây, anh ấy đã trở thành một chuyên gia bóng đá", Mourinho chia sẻ.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 4

Marouane Fellaini vẫn chưa thể xác định tương lai tại Old Trafford. Tiền vệ người Bỉ vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 5

De Gea có sự tự tin sau khi giành danh hiệu Găng tay vàng Premier League đầu tiên trong sự nghiệp. Ander Herrera và Marcos Rojo cũng đang nỗ lực tập luyện với hy vọng được ra sân vào ngày 19 tới.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 6

Ashley Young vừa đón tin vui khi trở thành một trong 23 cái tên được HLV Gareth Southgate lựa chọn đến World Cup 2018. Cựu cầu thủ Aston Villa sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình "Tam sư" cùng các đồng nghiệp Danny Rose, Fabian Delph.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 7

Luke Shaw với phong độ không tốt trong thời gian qua đã bị gạt khỏi danh sách tuyển Anh tham dự World Cup. Sao trẻ sinh năm 1995 nhiều khả năng cũng phải chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để dọn đường đón một bom tấn bên hành lang cánh trái.

Danh sách cầu thủ MU hành quân đến London:

Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira.

Hậu vệ: Matteo Darmian, Antonio Valencia, Eric Bailly, Victor Lindelof, Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Daley Blind, Luke Shaw, Ashley Young.

Tiền vệ: Ander Herrera, Scott McTominay, Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard.

Tiền đạo: Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Marcus Rashford.

MU mang doi hinh manh nhat den chung ket FA anh 8
Đội hình dự kiến trận chung kết FA Cup diễn ra lúc 23h15 ngày 19/5 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Jose Mourinho, con người khốn khổ

Jose Mourinho chuẩn bị bước vào trận chung kết FA Cup. Chiến thắng giờ đây không phải là liều thuốc kích thích, mà đơn thuần chỉ là liều an thần để Jose Mourinho ngủ ngon hơn.

Tuấn Nguyên (theo M.E.N)

Bạn có thể quan tâm