Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luiz tiết lộ ghi bàn dù đầu gối chấn thương

Trung vệ David Luiz đã có những chia sẻ về bàn thắng mở tỷ số bất ngờ anh ghi được trong trận thư hùng với Liverpool ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Trung vệ 29 tuổi là người mở tỷ số trong trận đấu tâm điểm vòng 23 Premier League giữa Liverpool và Chelsea. Khi các cầu thủ đội chủ nhà còn đang loay hoay chỉnh đốn hàng rào, cầu thủ người Brazil bất ngờ từ phía sau Willian chạy tới thực hiện cú đá phạt đưa bóng ghim thẳng vào mép trong cột dọc trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Mignolet.

Nhưng bàn gỡ hòa của Georginio Wijnaldum trong hiệp hai và pha đá phạt đền thất bại của Diego Costa đã khiến Chelsea ngậm ngùi rời sân Anfield với chỉ 1 điểm. Mặc dù vậy, David Luiz vẫn hoàn toàn cảm thấy hài lòng với bàn thắng trong trận đấu thứ 100 tại giải Ngoại hạng Anh.

"Tôi cảm thấy kiệt sức!", Luiz trả lời BT Sport. "Giành lấy 3 điểm khi làm khách trên sân của họ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chúng tôi lẽ ra đã có thể chiến thắng nhưng công bằng mà nói thì đối thủ cũng chơi rất hay. 1-1 là một kết quả chấp nhận được.

Tôi nghĩ rằng cả hai đội đã đem tới cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Cổ động viên trên sân Anfield cũng rất tuyệt vời. Bạn nên cảm thấy hạnh phúc khi được góp mặt trong một trận đấu kiểu này".

luiz ghi ban du chan dau anh 1
Luiz ăn mừng pha đá phạt thành bàn.

Khi được hỏi về pha đá phạt thành bàn, David Luiz cho rằng bất ngờ là điều cần thiết trong mọi cuộc chơi. Trong pha bóng đó, hầu như tất cả đều nghĩ rằng cầu thủ thực hiện sẽ là Willian chứ không phải trung vệ người Brazil. Thậm chí khi Luiz sút bóng, thủ thành Mignolet còn đang quay mặt sang một bên để hò hét các đồng đội.

"Thật sự tôi không có được thể trạng tốt nhất để thực hiện pha đá phạt đó. Đầu gối tôi đã đau nhiều ngày nay và tôi không thể thường xuyên tham gia các buổi tập. Nhưng trong mỗi trận đấu, bạn luôn cần chút gì đó may mắn. Thật hạnh phúc khi là người ghi bàn".

Với trận hòa 1-1 trước Liverpool, Chelsea của David Luiz vẫn ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng với cách biệt 9 điểm so với đội xếp sau. 

'Pedro là cầu thủ quan trọng nhất của Antonio Conte'

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Pedro mùa giải này, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định tiền đạo Tây Ban Nha chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea.


Anh Tú (Theo Standard UK)

Bạn có thể quan tâm