Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez tươi rói vì sắp mãn hạn treo giò

Trung phong người Uruguay không giấu nổi niềm vui khi án treo giò 4 tháng của anh sẽ kết thúc ngay trước khi cuộc đối đầu giữa Barca với Real diễn ra.

Trong buổi tập của Barca chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Ajax tại Champions League, Luis Suarez luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi.
Trung phong người Uruguay không thể sát cánh cùng đồng đội do vẫn đang trong quá trình thụ án treo giò 4 tháng vì vụ cắn Giorgio Chiellini tại World Cup 2014. Song S9 vui vì án treo giò của anh sẽ kết thúc vào lúc 0h ngày 25/10. Theo đó, anh kịp cùng đồng đội làm khách trên sân của Real tại vòng 9 La Liga diễn ra lúc 23h cùng ngày.
Cựu ngôi sao Liverpool háo hức tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Barca.
Trong thời gian thụ án treo giò, Suarez từng thi đấu giao hữu cùng đội trẻ Barca và đội tuyển Uruguay. Trong các trận đấu, Suarez đều ghi đấu ấn và điều quan trọng nhất là anh không hề đánh mất khả năng săn bàn.
Trong bài phát biểu gần đây, Suarez tỏ ra hối tiếc vì những gì đã gây ra. Chủ nhân Chiếc giày vàng châu Âu 2014 cho biết chính anh đã tự phá hủy sự nghiệp của mình.
Người hâm mộ Barca hy vọng Messi sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Ajax để quên đi thất bại 2-3 trước PSG ở loạt trận thứ 2.
Trong trận đấu gặp Eibar cuối tuần qua, Messi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần, qua đó nâng tổng số pha lập công tại La Liga lên thành 7 bàn và đó cũng là số lần kiến tạo của anh. Tính trên mọi mặt trận, siêu sao người Argentina đã ghi 8 bàn sau 10 lần ra sân.

Trong trận gặp Eibar, Messi đã chống lệnh HLV Luis Enrique khi nhất quyết không chịu rời sân cho dù có lệnh. Dẫu vậy, nhìn gương mặt thoải mái trong buổi tập của M10 và vị thuyền trưởng của Barca, xem ra mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt.

- Điểm tin 20/10: Messi ngang nhiên bật lại HLV Luis Enrique

Messi đang đứng trước cửa lịch sử tại La Liga. Anh đã ghi 250 bàn ở sân chơi này và chỉ kém chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại là huyền thoại Zarra duy nhất 1 pha lập công.
Neymar sẽ sát cánh cùng Messi trong cuộc chinh phục Ajax diễn ra vào lúc 1h45 đêm nay (giờ Việt Nam).
Phát biểu trước trận đấu này, tiền đạo người Brazil cho biết anh và đồng đội không quan tâm tới trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần để tập trung toàn lực cuộc đối đầu với Ajax.
Hai lần tiếp đón Ajax gần đây, Barca đều giành chiến thắng (1 giao hữu, 1 Champions League). Người hâm mộ Blaugrana hy vọng thầy trò HLV Luis Enrique sẽ tái hiện thành tích đó ở cuộc so tài đêm nay.
Dù không thường xuyên đá chính tại giải năm nay song lão tướng Xavi vẫn cam kết gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.
Trong khi Dani Alves đang rục rịch chia tay gã khổng lồ xứ Catalunya để tìm kiếm thử thách mới.
HLV Luis Enrique rất hài lòng trước bầu không khí tập luyện của các học trò.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm