Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez – tiền đạo toàn diện ở NH Anh

Chân sút số 1 của Liverpool hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 21 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Nhờ cải thiện khả năng sút phạt, Suarez trở thành chuyên gia săn bàn hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Luis Suarez – tiền đạo toàn diện ở NH Anh

Chân sút số 1 của Liverpool hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 21 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Nhờ cải thiện khả năng sút phạt, Suarez trở thành chuyên gia săn bàn hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Luis Suarez đã bất ngờ tiết bộ bí kíp giúp anh chuyển hóa những cơ hội từ những tình huống cố định thành bàn thắng. Để làm được điều này, chân sút người Uruguay chia sẻ: “Tôi đã tích cực tập luyện sút phạt. Điều đó giúp tôi tự tin hơn”.

Suarez thể hiện sự toàn diện trong khả năng săn bàn.

Với những bàn thắng từ tình huống cố định ở hai trận gần đây, Luis Suarez đã nâng số pha sút phạt thành bàn lên con số 5 tính đến thời điểm hiện tại. Đây là thành tích chưa bao giờ chân sút 26 tuổi này có được. Nhờ hoàn thiện kỹ năng săn bàn, tiền đạo của Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu danh sách những cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất, thực hiện 21 lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Sau khi nhận giải thưởng Chiếc giầy vàng Premier League dành cho cầu thủ đầu tiên ghi 10 bàn thắng, sắp tới Suarez sẽ tiếp tục nhận danh hiệu này thêm một lần nữa khi trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 20 bàn. Mục tiêu xa hơn nữa của tiền đạo khoác áo số 7 của Liverpool là trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo người Uruguay đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hiệu suất ghi bàn ổn định, sự tự tin và kỹ năng săn bàn toàn diện cho phép Suarez tin tưởng vào khả năng đạt mục tiêu trên. Tính đến hết vòng 28, trung bình mỗi trận tuyển thủ người Uruguay ghi 0,78 bàn. Một điều cần được nhắc tới là khả năng săn bàn của Suarez khá đa dạng từ đánh đầu (2), dứt điểm bằng chân phải (12) và chân trái (7).

Tổng số bàn thắng của chân sút 26 tuổi này trong khu vực 16m50 chiếm tới 76%. Có thể nói tuyển thủ người Uruguay là một sát thủ trước khung thành đối phương. Phong độ khá tốt của Suarez giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Hiện tại, cũng có thông tin Liverpool tính bán Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm giảm khoản nợ 100,9 triệu euro.

Hơn nữa, Liverpool đứng trước nguy cơ không thể tham dự cúp châu Âu mùa tới, và đây có thể trở thành lý do thúc đẩy anh ra đi. Một CLB giàu tiềm lực hơn sẽ đáp ứng mục tiêu quan trọng nhất của chân sút người Uruguay là có cơ hội thể hiện tài năng ở đấu trường Champions League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm