Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez có mặt ở Italy

Tối 17/9 (giờ Hà Nội), Luis Suarez vượt qua bài kiểm tra cuối cùng để đủ điều kiện nhận quốc tịch Italy.

Theo Marca, Suarez đến Italy tối 17/9 (giờ Hà Nội). Chân sút người Uruguay sẽ tham gia một kỳ thi để đủ điều kiện nhận quốc tịch Italy.

Từ diễn biến này, khả năng Suarez gia nhập Juventus vẫn còn. Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ chuyện Suarez không đến Juventus vì thủ tục khó khăn. Nhưng theo Marca, Juventus vẫn kiên nhẫn để chiêu mộ Suarez.

Suarez anh 1

Suarez đang bị HLV Koeman gạt khỏi kế hoạch ở Barca. Ảnh: Getty.

Theo Mundo Deportivo, Suarez đã vượt qua bài kiểm tra ngôn ngữ Italy. Cựu tiền vệ Liverpool đủ điều kiện để nhận quốc tịch Italy. Đây là bước ngoặt để tương lai của Suarez được định đoạt.

Sáng 17/9 (giờ Hà Nội), Suarez vẫn tập luyện tại Barca. Dù vậy, Suarez phải tập riêng để duy trì thể lực, bởi toàn đội Barca chơi trận giao hữu với Girona. Suarez không được HLV Ronald Koeman triệu tập cho trận đấu. Đó là trận thứ 2 liên tiếp Suarez bị gạt khỏi đội hình.

Chia sẻ sau trận giao hữu với Girona, HLV Koeman nói về Suarez: "Ở Barca, chúng tôi tôn trọng hợp đồng của cầu thủ. Nếu Suarez ở lại, cậu ấy hiển nhiên là một trong những cầu thủ thuộc biên chế Barca".

Tương lai của Suarez bấp bênh ngay sau khi HLV Koeman nắm quyền HLV trưởng Barca. Sau cuộc điện thoại kéo dài hơn một phút, HLV Koeman tuyên bố Suarez không còn tương lai ở sân Camp Nou.

Chân sút Uruguay tức giận vì cách hành xử của Koeman. Suarez cho biết anh sẵn sàng ra đi, nhưng phải theo cách tốt đẹp hơn.

Luis Suarez gây chú ý ở Italy Tối 17/9 (giờ Hà Nội), Luis Suarez có mặt ở Italy để tham gia bài thi trước khi nhận quốc tịch nước này. Nếu thành công, Suarez đủ điều kiện để gia nhập Juventus.

Messi khiến Suarez bị quên lãng

Bỏ lại cuộc xung đột với ban lãnh đạo Barca, Lionel Messi trở lại hình ảnh quen thuộc là tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới.

Luis Suarez không phải của nợ với Barca

Trung phong người Uruguay đã 33 tuổi, nhưng thứ bóng đá của anh vẫn chưa hết thời. Điều đó có thể khiến Barca cân nhắc giữ mũi nhọn này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm